svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 ผัวเมีย แจ้งความเอาผิด 4 ตร.บางกรวย ตบทรัพย์และบังคับให้ล่อซื้อยาเสพติด

โต้กลับ! สองผัวเมีย โร่เข้าแจ้งความ บก.ปปป.เอาผิดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ พร้อมโต้กลับ ผกก.สภ.บางกรวย ออกมาแถลงโต้ ถ้าพวกตนส่งยาจริง ขอหลักฐานมาสู้กัน

จากกรณีที่ สองผัวเมียที่ “จ่าคิงส์ สะพานใหม่” พามาร้องกองปราบฯ วานนี้(25 กรกฏาคม 2567) ว่าถูกตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นทบุรี ตรวจค้นร่างกายและรถยนต์แล้วยึดทรัพย์สินหลายรายการประกอบด้วยโทรศัพท์ iPhone 13 ราคา 45,000 บา , มีดหมอหลวงพ่อเกาะ (ซึ่งหาซื้อไม่ได้แล้ว) ราคาอยู่ที่ 100,000 บาท , หลวงพ่อท่านคล้ายรุ่น 1 ราคา 50,000 บาท , หลวงพ่อปานราคา 3,000 บาท , airport 2 ราคา 8,000 บาท, โทรศัพท์ redmi 15g ราคา13,000 บาท , พร้อมเงินในบัญชีและ เงินสดจำนวน 7,300 บาท , กล้องวงจรปิด 2,500 บาท , มีดหมอ  รวมมูลค่าความเสียหาย 228,800 บาท

ก่อนจะบังคับให้โทรศัพท์ไปซืัอยาเสพติด จนถูกคนค้ายา ข่มขู่จะอุ้มลูก 4 ขวบ แก้แค้นฐานที่เป็นสายให้ตำรวจ ต่อมา พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย จะออกมาแถลงโต้พร้อม งัดหลักฐานภาพวงจรปิดขณะเข้าตรวจค้น มายืนยันว่าทำตามขั้นตอนในการปฏิบัติงานของฝ่ายสืบสวน

26 กรกฏาคม 2567 ล่าสุดที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)  ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. น.ส.ผึ้ง (นามสมมุติ) และนายเก๋ (นามสมมุติ) สองผัวเมีย พากัน อุ้มและจูงลูกวัย 4 ขวบ 4 เดือน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธนกฤต กองคำ สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ปปป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจ สภ.บางกรวย 4 นาย ฐานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามมาตรา 157 ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำ

โดย น.ส.ผึ้ง (นามสมมุติ) ภรรยา นายเก๋ (นามสมมุติ) กล่าวก่อนเข้าไปแจ้งความว่า จากเมื่อวาน( 25 ก.ค.67)  พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย แถลงข่าวโต้พวกตน พร้อมงัดหลักฐานภาพวงจรปิดขณะเข้าตรวจค้น ตนขอโต้แย้ง ท่านผู้กำกับไปว่า ภาพยาเสพติด ก็สามารถหาได้จาก เน็ตทั่วไป ไม่ใช่ภาพที่ตนส่งยา และสั่งซื้อยาได้ จึงไม่มีสิทธิมาบอกว่า ตนและสามีเป็นคนส่งยา และ ท่านผู้กำกับได้โทรมาบอกว่า ไม่เคยยึดทรัพย์สิน ครอบครัวตนไป ซึ่งได้ปฎิเสธ ว่าไม่ได้ใช้โทรศัพท์ ตนก็มีหลักฐานการแชทว่า วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังเข้าใช้อยู่เลย และตนไม่ได้ใส่ร้ายตนพูดไปตามพยานหลักฐานที่มี ซึ่งมีการลบข้อมูลในโทรศัพท์ และหมายความว่าคุณกำลังทำลายหลักฐานหรือเปล่า 

“และ ผกก.สภ.บางกรวย  อ้างว่าลูกน้องตนบริสุทธิ์ และถึงจะปกป้องลูกน้องคุณยังไง เราก็มีพยานหลักฐาน ชัดเจน และพวกคุณเป็นตำรวจไม่มีสิทธิมายึดทรัพย์สินใครมั่วๆ เราไม่ใช่ผู้ต้องหา และยังไม่ตรวจสอบว่า เราทำอะไรผิดหรือไม่ แต่มายึดทรัพย์สินไป และถ้าตนไม่มาออกสื่อ ทางตำรวจคงไม่คิดจะทำอะไร ถ้าคิดว่าพวกตนส่งยาจริง ขอหลักฐานมาสู้กันขอเป็นภาพที่พวกตนส่งยา ถึงจะยอมรับผิด อยากจะฟ้องอะไรก็ฟ้องเลย พวกตนก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานที่ตนมี จะสามารถสู้ได้เหมือนกัน” น.ส.ผึ้ง เผย