svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าช่างสักหื่น ล่วงละเมิดสาว 20 จนคิดสั้นเสียชีวิต แม่หวั่นคดีเงียบ

ตำรวจบางนาเร่งล่าตัวช่างสักหื่น ล่วงละเมิดสาว 20 จนคิดสั้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แม่ใจสลายหวั่นคดีเงียบ ลั่นอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษถึงที่สุด

23 กรกฎาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี คุณแม่หญิงสาว อายุ 20 ปี รายหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรมจากทาง เพจสายไหมต้องรอด เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังลูกสาวถูกช่างสักล่วงละเมิด จนลูกสาวเกิดอาการเครียดอย่างหนัก กระทั่งก่อเหตุคิดสั้น แต่พ่อได้วิ่งเข้าไปช่วยไว้ได้ เเต่หญิงสาวเกิดภาวะสมองตาย เนื่องจากขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน จนเป็นเจ้าหญิงนิทรา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า กระทั่งวันที่ 21 ก.ค. ผู้เสียหายได้เสียชีวิตลง 
ตร.เร่งล่าช่างสักหื่น ล่วงละเมิดสาว 20 จนคิดสั้นเสียชีวิต แม่หวั่นคดีเงียบ

ล่าสุด ทีมข่าวเนชั่นทีวีได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.บางนา พื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะทราบว่า พนักงานสอบสวนได้มีการเชิญตัวผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยเจ้าตัวให้การปฎิเสธ และอยู่ระหว่างรอผลตรวจชันสูตร 

ทีมข่าวจึงโทรไปสอบถามความคืบหน้าคดีกับทาง พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผู้กำกับการ สน.บางนา โดยผู้กำกับบอกเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ แต่ทราบแหล่งกบดานแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ขอให้ข้อมูลแค่นี้ เนื่องจากติดประชุมอยู่ 
ตร.เร่งล่าช่างสักหื่น ล่วงละเมิดสาว 20 จนคิดสั้นเสียชีวิต แม่หวั่นคดีเงียบ

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่วัดลาดบัวขาว เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร เพื่อพบกับนางเพ็ชรลัดดา แม่ของผู้เสียชีวิต โดยคุณแม่เล่าให้ฟังหลังจากจัดพิธีเผาศพเสร็จสิ้นว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ รู้สึกหายไปครึ่งหนึ่งของชีวิต เขาคือครึ่งหนึ่งของชีวิต อีกครึ่งคือลูกน้อยอีกคน น้องกำลังจะประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านจากความพยายามของตนเอง แต่ต้องมาจบด้วยการกระทำของคนคนหนึ่ง ไม่มีแม่คนไหนทำใจได้

ส่วนงานเผาศพน้องที่วัดในวันนี้ ไม่มีตัวแทนตำรวจเดินทางมาร่วมไว้อาลัยแต่อย่างใด ประมาณหนึ่งอาทิตย์แล้วที่เขาเงียบหายไปเลย นับตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแจ้งว่าน้องเสียชีวิต แม้แต่การโทรมาแสดงความเสียใจก็ยังไม่มี 
ตร.เร่งล่าช่างสักหื่น ล่วงละเมิดสาว 20 จนคิดสั้นเสียชีวิต แม่หวั่นคดีเงียบ
 

คุณแม่ยังบอกอีกว่า อยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษอย่างถึงที่สุด คนที่สูญเสียเจ็บปวดที่สุด เราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด ตั้งแต่เด็กจนโตอยู่ด้วยกันมาตลอด ครึ่งหนึ่งของชีวิตมันหายไปเลย ส่วนเรื่องความคืบหน้าทางคดี ตอนนี้เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะได้รับความยุติธรรมไหม รู้สึกไม่โอเคเพราะคดีเริ่มเงียบ หลังจากครั้งล่าสุดที่ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปให้ข้อมูล ตำรวจก็ไม่สามารถทำไรได้ บอกว่าต้องรอหมายศาล รอผลตรวจก่อน ตอนนี้น้องเสียแล้วสามารถเร่งคดีได้ไหม จะมีอะไรคืบหน้าไหม นอกจากคำพูดที่บอกว่า ต้องรอตามกฎหมาย 

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่า “กูไม่ยอมให้จับง่าย ๆ หรอก“ ส่วนตัวยังไม่ทราบ เพราะไม่ได้เล่นโซเชียล ไม่รู้ว่าจริงไหม แม่ยืนยันไม่ได้ว่า ใช่คนร้ายตัวจริงหรือเปล่า แต่ถ้าจริงก็ถือว่าเขาเห็นชีวิตลูกแม่เป็นแค่ต้นไม้หรือตัวอะไรที่ไม่มีค่าเลย ที่เขาต้องมารับกรรมสนองตัณหาของพวกคุณ
น้องสมาล์ย ผู้เสียหาย

แม่ยังเล่าอีกว่า ก่อนวันเกิดเหตุประมาณ 2-3 เดือนน้องมาบอกว่า มีช่างสักหุ่นคนหนึ่งทักมาชมบอกว่า หุ่นสวย หุ่นดี สนใจจะเป็นแบบให้ไหม โดยจะสักฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตนจึงถามไปว่าสักตรงไหน น้องบอกว่าสักเต็มหลัง ตนจึงยื่นคำขาดไปว่าไม่อนุญาต แต่ถ้ารูปเล็ก ๆ ใต้ร่มผ้าได้ และเน้นย้ำไปว่า ห้ามไปคนเดียวเด็ดขาด ไม่ว่าเสียเงินหรือไม่เสียเงิน เพราะช่างสักเป็นผู้ชายไว้ใจไม่ได้ 

นอกจากนี้คุณแม่ยังได้ฝากถึงช่างสักว่า ถ้าทำจริงก็ออกมายอมรับ อย่าอยู่แบบนี้เลยเพราะน้องเสียชีวิตไปแล้ว ตัณหาของคุณคนเดียว ทำให้อนาคตของเด็กคนหนึ่งต้องจบลง ทำผิดก็ออกมายอมรับผิดเถอะ อย่าปฏิเสธเลยคนที่สูญเสียมันเจ็บ
ห้องเช่า ที่เหยื่อผูกคอ