svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บช.น.ตั้งกรรมการสอบ ปม หนุ่มขับรถชนดะ เสียชีวิตบนโรงพัก

ผู้กำกับ สน.ยานนาวา เผย ตำรวจนครบาล ตั้งกรรมการสอบ กรณีชายขับรถชนดะ บนถนนเจริญกรุง เสียชีวิตบนโรงพัก หลังสารวัตรเวร คิดว่าเมา ไม่รู้ว่าป่วย จึงไม่รีบนำส่งโรงพยาบาล

จากกรณี "เเฟนสาว" ของนายกฤษณ์ อายุ 41 ปี อาชีพขับรถในสนามบิน มีอาการป่วย เส้นเลือดในสมองตีบ ปวดศรีษะ อาเจียร ขับรถเฉี่ยวชนรถหลายคัน บนถนนเจริญกรุง ซึ่งตำรวจสารวัตรเวรคิดว่า ชายรายนี้มีอาการเมา จึงคุมตัวไว้ที่ สน.นาน กว่า 2 ชม. ก่อนจะมีอาการหมดสติแล้วนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายพบว่าเส้นเลือดในสมองเเตก เป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ทำให้เเฟนสาวต้องร้องขอความเป็นธรรมผ่านไปยังเพจดังสายไหมต้องรอด 

บช.น.ตั้งกรรมการสอบ ปม หนุ่มขับรถชนดะ เสียชีวิตบนโรงพัก

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ที่ สน.ยานนาวา พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวคนขับกระบะขนส่ง 

ซึ่งถูกผู้เสียชีวิตขับรถเฉี่ยวชน ที่บริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหาย มาให้ข้อมูลกับทางตำรวจ 

บช.น.ตั้งกรรมการสอบ ปม หนุ่มขับรถชนดะ เสียชีวิตบนโรงพัก

จากนั้น พ.ต.อ.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผกก. สน.ยานนาวา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ขณะนี้ มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมข้อเท็จจริง ขณะนี้ตนเองอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลให้กับคณะทำงาน 

ส่วน พ.ต.ต.ธิระสาร นรินทร์สรศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สน.ยานนาวา ได้เรียกมาพูดคุยเเล้ว เเต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เเละ พร้อมที่จะนำข้อมูลไทม์ไลน์ เวลาจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายใน สน.มาเปิดเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง ขอให้คณะทำงานได้รวบรวมข้อมูลก่อน ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยกับทางผู้เสียหายเเล้ว เเต่การสื่อสารอาจจะไม่ตรงกัน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถที่จะนำมาเปิดเผยได้ 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม แฟนสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า จนถึงขณะนี้ ทางตำรวจยังไม่มีการติดต่อมายังครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนที่บอกว่าจะนัดตนเข้าไปพูดคุยวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.67) นั้น ก็เป็นการพูดผ่านสื่อ แต่ไม่ได้ติดต่อมาโดยตรง ตนก็บอกแล้วว่าไม่สะดวก เพราะยังต้องจัดพิธีสวดอธิธรรม

ส่วนกรณีที่ทางผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ระบุว่า ขณะนี้ ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและจะชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชน ตนก็อยากจะรอฟังว่าจะพูดว่าอย่างไร ส่วนเมื่อตำรวจชี้แจงแล้วทางครอบครัวจะทำอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องขอรอฟังก่อน

ทั้งนี้ แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ยังบอกอีกว่า วันเกิดเหตุ ตอนที่ส่งตัวแฟนไปที่โรงพยาบาล ตนก็ได้เจอกับตำรวจเจ้าของคดี ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้ ยังทำตัวปกติ ดูไม่ได้สนใจอะไร 

ส่วนตัวคิดว่า ควรจะต้องออกมาชี้แจงอะไรบ้าง