svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ข่าวดี! แม่บอกเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังหายไป 4 วัน

ล่าสุดแม่บอกเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังโพสต์สื่อโซเชียล หวังกระแสช่วยตามหาลูกสาว หลัง "น้องน้ำฝน" วัย12 ปี หายจากบ้าน 4 วันแล้ว พบภาพวงจรปิด นั่งซ้อนท้ายวิน จยย. น้องไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียนเลย

8 กรกฏาคม 2567 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประสานไปเฟสบุ๊กคุณแม่ จนทราบว่าพบตัวลูกสาวแล้ว ซึ่งก็เป็นข่าวดีว่าน้องไม่เป็นอะไร 

ข่าวดี! แม่บอกเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังหายไป 4 วัน

 

 

โดยก่อนหน้านี้ น.ส.นัญจิญา คุณแม่ของน้องน้ำฝน ได้โพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อ น้องวีนัส (น้ำฝน) อายุ 12 ปี น้องหาย ไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม และไม่ได้ติดต่อทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟส นี้นะคะหรือโทร 095XXXX598 ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

 

พร้อมรูปภาพของเด็กหญิงวัย 12 ปี สวมเสื้อสีเทาดำคอเหลือง สวมแว่นตา จนมีชาวเน็ตช่วยกันคอมเมนต์และแห่แชร์ออกไปตามตัวกันเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังไร้วี่แววของน้องน้ำฝน จนกระทั่งผู้เป็นแม่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้ามาร้องสื่อให้ช่วยตามหา

 


ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แสนสุข พบกับ น.ส.นัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี แม่ของ น้องน้ำฝน อายุ 12 ปี หรือ ที่หายตัวไป โดย น.ส.นัญจิญา นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดูว่าน้องน้ำฝนสวมชุดนักเรียนสีขาว กระโปรงสีน้ำเงิน เดินออกจากคอนโด ก่อนนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. และไปถึงวงเวียนบางแสนเวลาประมาณ 22.53 น.

 

จากนั้นน้องน้ำฝนเปลี่ยนชุดนักเรียนออกแล้วสวมชุดธรรมดา เป็นเสื้อสีเทาคอกลมสวมกางเกงขาสั้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย

 

 

น.ส.นัญจิญาเล่าทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก ไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ไหนเพราะตนกับลูกพึ่งมาอยู่ได้ที่นี่ได้เพียง 2 เดือน และยังไม่รู้จักที่ตรงนี้ดี ตนพยายามออกตามมาหลายวันแต่ก็ไม่เจอ มีทั้งโพสต์ลงโซเชียลและไปตามหาในโรงเรียน และถามกลุ่มเพื่อน กลุ่มของผู้ปกครองของเพื่อน และคุณครูที่โรงเรียนก็ช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครพบเบาะแสหรือข้อมูลของน้องเลย

 

ข่าวดี! แม่บอกเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังหายไป 4 วัน

 

วันนี้เป็นวันที่ 4 แล้วที่น้องหายตัวไป ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง กลัวจะเกิดอันตรายกับน้อง หากใครพบเห็นหรือพบเจออยากให้ติดต่อที่ สภ.แสนสุข หรือโทรมาที่เบอร์ของตนได้เลยที่ลงตามหน้าเฟซบุ๊ก เพราะตอนนี้