svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋บางนายกพวกรุม 2 เยาวชนขณะขี่รถไปส่งแฟนจนเสียชีวิต ตร.ตามรวบได้ยกแก๊ง

โจ๋บางนาดุมาก ยกพวกรุม 2 เยาวชนชาย ขณะขี่รถไปส่งแฟนจนเสียชีวิต ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุเจ็บ 1 หลังก่อเหตุตำรวจตามรวบได้ยกแก๊ง พบสาเหตุจากแค่ไม่ชอบหน้ากัน ก่อนหน้าเพิ่งมีเรื่องกัน แต่ยังเคลียร์ยังไม่ทันจบก็เกิดเหตุสลดซ้ำ

7 กรกฎาคม 2567 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ต.ศุภสิน ตานี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแสนสุข ซอยอุดมสุข 26 แยก 4 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

ที่เกิดเหตุหน้าบ้าน พบศพ นายกิตติศักดิ์ หรือ ไพรส์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลที่หลังศีรษะจากการถูกของแข็งทุบ ใกล้กันพบก้อนหินหนักประมาณ 3 ก.ก. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
โจ๋บางนายกพวกรุม 2 เยาวชนขณะขี่รถไปส่งแฟนจนเสียชีวิต ตร.ตามรวบได้ยกแก๊ง
 

ถัดไปอีกประมาณ 50 เมตร หน้าปากซอยหมู่บ้านแสนสุข 1 พบศพนายนพนัย หรือ ปั้น อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน นอนหงายจมกองเลือด ในชุด เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่สีข้างด้านซ้ายรวม5 แผล ในถังขยะใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือด1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อนายพายุ หรือ เป็ก อายุ 16 ปี นร.ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่สีข้างด้านขวา 1 แผล พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ขณะนี้อาการปลอดภัย
โจ๋บางนายกพวกรุม 2 เยาวชนขณะขี่รถไปส่งแฟนจนเสียชีวิต ตร.ตามรวบได้ยกแก๊ง
 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนายกิตติศักดิ์ได้ขี่รถจยย.ของ น.ส.บี อายุ 15 ปี แฟนสาว ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาเพื่อส่งแฟนสาวที่บ้าน โดยมีนายนพนัย ซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งทั้งคู่พกอาวุธมีดกันทั้ง 2 คน เมื่อมาเจอกับกลุ่มของนายภานุพงษ์ หรือ เพชร อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กเจ้าถิ่นรวมตัวกันอยู่ 7 คน นายนพนัย ได้โชว์อาวุธมีดและตะโกนถามนายแม็ก ซึ่งอยู่ในกลุ่มของนายพายุว่า มาจีบแฟนตนเหรอ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น 

โดยนายพายุได้เอาก้อนหินที่อยู่ข้างทาง ฟาดศีรษะนายกิตติศักดิ์จนดิ้นพล่านเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายภานุพงษ์ ได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายนพนัย จนแน่นิ่งไป ซึ่งจากเหตุการชุลมุน ทำให้นายพายุถูกแทงเข้าที่สีข้างด้านขวา 1 แผลได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมดรวม 6 คนและนายพายุที่ได้รับบาดเจ็บด้วยรวมเป็น 7 คน นำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางนา 

จากการสอบสวน เด็กทั้งหมดให้การว่า บางคนเคยเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ในระแวกเดียวกัน แต่ไม่ชอบหน้ากัน มีปากเสียงและทะเลาะกันทางโซเชียลบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่นาน กลุ่มของคนตายได้ไปทุบรถ จยย.ของกลุ่มคนร้ายจนพังเสียหาย จนผู้ใหญ่ต้องมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยให้ทางกลุ่มผู้ตายชดใช้ค่าซ่อมรถเป็นเงิน 2 พันบาท แต่ก็ยังไม่ทันได้ชดใช้เงินก็มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป
โจ๋บางนายกพวกรุม 2 เยาวชนขณะขี่รถไปส่งแฟนจนเสียชีวิต ตร.ตามรวบได้ยกแก๊ง