svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ ซิ่ง "บีเอ็ม" ชนดะ 6 คันรวด บาดเจ็บ 9 ราย

หนุ่มใหญ่ ซิ่งรถ "บีเอ็ม" หรู ชนรถชาวบ้านพังยับ 6 คัน กล้องหน้ารถจับภาพชัด ขณะพุ่งชน จยย.อย่างจัง จนร่างคนซ้อนท้ายลอยประเด็น กระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดย่านถนนสุขาภิบาล 5 สายไหม มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ผูู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์หรู พุ่งชนรถหลายคันบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร   มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยรถหรูดังกล่าวผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 40 - 50 ปี ขับรถมาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรไปมา เหตุการณ์นี้มีรถยนต์  และรถจักรยานยนต์ ถูกชนได้รับความเสียหาย จำนวน 6 คัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน 

ขณะเดียวกัน มีภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพ ขณะรถยนต์หรูขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนร่างของผู้ที่นั่งซ้อนท้ายมากระเด็นลอยก่อนตกกระแทกพื้นช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทหมหานคร ส่วนรถยนต์ที่ขับชน ได้ขับหนีไปทันที โดยไม่หยุดจอด หรือลงมาดูเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม 

หนุ่มใหญ่ ซิ่ง \"บีเอ็ม\" ชนดะ 6 คันรวด บาดเจ็บ 9 ราย นอกจากนี้ จากข้อมูลการรับแจ้งเหตุของอาสาสมัครกู้ภัย และ อ.ป.พ.ร.เขตสายไหม ได้รับแจ้งว่าในช่วงเวลาเดียวกันเกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวนทั้งหมด 4 จุด 

จุดที่ 1 บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว รถเสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ 

จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว 1 คัน  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จุดที่ 3 ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 ชนกับรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน 

และ จุดที่ 4 คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ชนกับรถยนต์เก๋ง และกระบะ จำนวน 2  คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน 

เบื้องต้น มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน  ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน 

ส่วนรถยนต์หรูคันที่ก่อเหตุไปเสียหลักชนกับฟุตบาท บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม จนไม่สามารถไปต่อได้ ตำรวจจึงรีบเข้าไปคุมตัวผู้ขับขี่มาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมทันที เพราะกลัวว่าจะถูกผู้เสียหายรุมทำร้าย

ด้าน นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่านาทีที่เกิดเหตุว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจี้ แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตนเองพยายามเร่งเครื่องหนี แต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งหนึ่งอย่างแรง ก่อนที่รถยนต์คันที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับแซงหนีไป และมาทราบภายหลังว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีกหลายคัน

เช่นเดียวกับนายธีระยุทธ (ผู้เสียหาย) ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่รถยนต์ที่ถูกชนกระเด็นมาโดนรถของตน เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับรถมาด้วยความเร็ว ส่งผลให้คนขับรถเก๋งที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจนต้องส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นางสาวอำไพ ญาติของหญิงสาวเคราะห์ร้ายซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันที่รถยนต์หรูขับพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือน ตนยังสงสัยว่าเพราะเหตุใด ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับชนคนอื่น ถึงได้ขับรถเร็วขนาดนี้ ทั้งที่ตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย อยากให้เขามารับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายอย่างจริงจัง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะเดียวกัน ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บรายอื่นๆ และผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ 

และจากการสอบปากคำ เบื้องต้น ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่าชายที่ขับรถยนต์หรูคันดังกล่าว ได้ขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่นจนสร้างความเสียหายอีกด้วย