svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิป ตร.อุดรทลายปาร์ตี้ "แฮปปี้วอร์เตอร์" ฉลองวันเกิดนายหน้าเด็กเอนฯ

12 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

เปิดคลิปนาทีบุกจับ ตำรวจอุดรธานี ทลายปาร์ตี้ยา "คลอลาเจน" หรือ "แฮปปี้วอร์เตอร์" รวมทั้งพบยาอี ยาเค ในพูลวิลล่างานฉลองวันเกิดนายหน้าจัดหาเด็กเอนฯ ในธีมชุดนักเรียน

12 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ชุดสืบสวน “พิรุณ” สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.นิธิศ รอดคลองตัน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.วรรณนิสา แก้วแสนเมือง ผู้ช่วยป้องกัน จ.อุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าว “บุกทลายปาร์ตี้ยาในพลูวิลล่าธีมชุดนักเรียน” โดยเจ้าของปาร์ตี้เป็นนายหน้าจัดหาเด็กเอนเตอร์เทน หรือเด็กเอนฯ จัดงานวันเกิดแล้วชักชวนเพื่อนมาร่วมงานในชุดนักเรียน ในปาร์ตี้มากกว่าครึ่งเป็นเด็กเอนเตอร์เทนผู้หญิงในเครือข่าย

จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหา 30 ราย แบ่งเป็นผู้ชาย 18 ราย (ชาว สปป.ลาว 1 ราย) ผู้หญิง 12 ราย ของกลางประกอบด้วย 

  1. คอลลาเจน หรือ แฮปปี้วอร์เตอร์ 13 ซอง หรือ 350.64 กรัม 
  2. ยาอี 2 เม็ด 
  3. ยาเค 2.48 กรัม 

เปิดคลิป ตร.อุดรทลายปาร์ตี้ \"แฮปปี้วอร์เตอร์\" ฉลองวันเกิดนายหน้าเด็กเอนฯ

นายศุภชัย (สงวนนามสกุล) หรือ แบงค์ อายุ 31 ปี ชาว ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี รับว่าเจ้าของปาร์ตี้วันเกิด และ น.ส.วิศนี นายหน้าจัดหาเด็กเอน อายุ 34 ปี รับว่าเป็นเจ้าของบ้านพลูวิลล่า โดยทั้งหมดสวมชุดนักเรียนสถาบันชื่อดังหลายแห่งใน จ.อุดรธานี 

ทั้งนี้ในคลิปวีดีโอขณะที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม ยังมีเสียงเพลงดังกระหึ่ม และทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมา 
เปิดคลิป ตร.อุดรทลายปาร์ตี้ \"แฮปปี้วอร์เตอร์\" ฉลองวันเกิดนายหน้าเด็กเอนฯ

พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สภ.เมืองอุดรธานี มีผลงานการจับกุมปาร์ตี้ยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ในทางสืบสวนยังพบว่ามีเครือข่ายจัดปาร์ตี้ในพื้นที่อยู่เป็นประจำ สอดคล้องกับมีคนร้องเรียนไปที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ว่าในพื้นที่ บ.ดงสระพัง ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี มีบ้านสไตล์พลูวิลล่าแห่งหนึ่ง จัดปาร์ตี้ยาเสพติด ส่งเสียงดังรบกวนอยู่บ่อยครั้ง จึงทำการรวบรวมหลักฐาน แล้วบุกเข้าทำการจับกุมได้ดังกล่าว 

สำหรับผู้อยู่ในปาร์ตี้มีอายุระหว่าง20-30 ปี แบ่งเป็นครอบครองเพื่อจำหน่าย (คอลลาเจน) โดยแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน 1 ราย ครอบครองเพื่อจำหน่าย (คอลลาเจน) 2 ราย ครอบครองเพื่อเสพยาอี 1 ราย และครอบครองเคตามีน 3 ราย พบเสพยาเสพติด 15 ราย และไม่พบสารเสพติดอีก 9 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอกล่าวหาเสพยาเสพติดและครอบครอง โดยเจ้าโดยหลังถูกจับกุมผู้กระทำความผิดทั้งหมดได้ประกันตัวออกไปเป็นเงินคนละ 50,000 บาท
เปิดคลิป ตร.อุดรทลายปาร์ตี้ \"แฮปปี้วอร์เตอร์\" ฉลองวันเกิดนายหน้าเด็กเอนฯ
พ.ต.ท.นิธิศ รอดคลองตัน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เราได้เข้าจับกุมกลุ่มผู้เสพยาเสพติด ในลักษณะการจัดปาร์ตี้พลูวิลล่ามาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งยังพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มดังกล่าวมาโดยตลอด ยังติดตามพฤติกรรมของสมาชิกกลุ่มนี้ จนกระทั่งพบเบาะแสและเข้าจับกุมในครั้งนี้ โดยเป็นการนัดหมายผ่านทางโปรแกรมแชต จะมีคนคอยจัดหาสถานที่ และจัดหายาเสพติด

จากการสอบสวนพบว่า ยาเสพติดทั้งหมดนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน จะมีชาวไทยข้ามไปปาร์ตี้ฝั่งนั้น แล้วนำติดตัวกลับมา รวมทั้งมีชาว สปป.ลาว นำข้ามติดตัวมาด้วย

อย่างไรก็ตามในปาร์ตี้ไม่ได้มีการจำหน่าย แต่เป็นการนำมาแบ่งกันเสพ ในกลุ่มเพื่อนสนิทที่เคยร่วมปาร์ตี้กัน จะไม่แพร่กระจายออกไปจากกลุ่มนี้ การสืบสวนจึงเป็นด้วยความยากลำบากและต้องใช้ความระมัดระวัง ส่วนการจับกุมครั้งนี้ พบว่าเป็นการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดโดยนัดหมายกันสวมใส่ชุดนักเรียน แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ใช่เยาวชน ทั้งหมดอายุเกิน 20 ปีแล้วทั้งหมด 

“อยากฝากไปถึงผู้ประกอบการที่พักในลักษณะนี้ หรือประชาชนทั่วไป หากมีข้อมูลผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ให้รีบแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ตลอดเวลา” 

ชมคลิป นาทีบุกจับ

เปิดคลิป ตร.อุดรทลายปาร์ตี้ \"แฮปปี้วอร์เตอร์\" ฉลองวันเกิดนายหน้าเด็กเอนฯ
 

logoline