svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวทอมน้อยใจครอบครัวไลฟ์สดคัดเตอร์กรีดหน้า ตำรวจมาช่วยกล่อมทัน

สาวทอมไลฟ์สดกรีดหน้าตัวเอง ประชดชีวิต ก่อนเพื่อนโทรแจ้ง ตร. มาช่วยพาไปโรงพยาบาล ด้าน รุ่นน้อง เผยเจ้าตัวมีปัญหาครอบครัวและเป็นโรคซึมเศร้า น่าจะทะเลาะกับทางบ้าน โชคดีตำรวจมาช่วยทัน ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์บานปลายมากกว่านี้

2 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวทอมคนหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเปิดเพลงฟังไปด้วย จากนั้นใช้มีดคัตเตอร์กรีดผิวหน้าตัวเองบริเวณแก้มตัวเอง 4-5 รอบ จนเลือดไหลย้อยลงมาที่คาง โดยเหตุเกิดเมื่อเช้าวันนี้ (2 ก.ค.67)

ต่อมาเพื่อนในเฟซบุ๊กของสาวทอมดังกล่าวแจ้งตำรวจ สภ.สีคิ้ว ให้มาที่บ้านของสาวทอมดังกล่าว ในพื้นที่หมู่ 11 บ้านโรงงาน ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อมาระงับเหตุ หวั่นจะเกิดเหตุทำร้ายตัวเองมากกว่านี้ 

สาวทอมน้อยใจครอบครัวไลฟ์สดคัดเตอร์กรีดหน้า ตำรวจมาช่วยกล่อมทัน

จากนั้นตำรวจ สภ.สีคิ้ว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางมาที่บ้านดังกล่าว ก่อนพบกับ สาวทอมดังกล่าว อายุ 21 ปี มีบาดแผลเป็นมีดกรีดบนใบหน้า

โดยที่ยายสาวทอมดังกล่าว พยายามกล่อมและสอบถามถึงสาเหตุการกรีดหน้าตัวเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำได้ตัวสาวทอมไปส่งโรงพยาบาล เพื่อทำแผล

สอบถาม เพื่อนบ้านสาวทอม เล่าว่า ตนเป็นรุ่นน้อง อยู่แถวบ้านของผู้บาดเจ็บ เขาอยู่กับยายและน้อง ตนเห็นพฤติกรรมนั้นก็พบว่าผู้บาดเจ็บมักจะทำแบบนี้ประจำ เพราะว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ส่วนสาเหตุนั้น ตนเห็นว่าน่าจะทะเลาะกับทางบ้านด้วย เลยเกิดอาการเครียดไลฟ์สดใช้มีดกรีดหน้าตัวเองและกรีดแขน โชคดีที่มีคนโทรแจ้งตำรวจก่อน ไม่งั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่บานปลายมากกว่านี้