svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "เสี่ยแป้ง" เข้าเรือนจำบางขวาง เจ้าตัวไม่เครียด ส่งยิ้มให้ ไม่ตอบสื่อ

05 มิถุนายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

คุมตัว "เสี่ยแป้ง นาโหนด" เข้าเรือนจำกลางบางขวาง เตรียมขังเดี่ยว 3 เดือน โดยมีเจ้าหน้าที่เฝ้าดูใกล้ชิด เจ้าตัวไม่เครียด ส่งยิ้มเดินลงจากรถตู้ ไม่ตอบคำถามสื่อ

5 มิถุนายน 2567 ที่เรือนจำกลางบางขวาง ถนนนนทบุรี 1 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี คณะเจ้าหน้าที่จากกรมราชทัณฑ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามชุดหนุมาน กว่าร้อยนาย ตรึงกำลังหน้าบริเวณทางเข้าเรือนจำกลางบางขวาง เพื่อรอรับตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ "แป้ง นาโหนด" ที่จะส่งตัว เข้ามาคุมขังยังเรือนจำแห่งนี้

ต่อมา รถตู้สีขาวจากกรมราชทัณฑ์ ได้นำตัวนายเชาวลิต จากจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาถึงเรือนจำกลางบางขวาง โดยรถตู้คันดังกล่าว มีขบวนติดตามคุ้มกัน กว่า 10 คัน เมื่อรถตู้จอดหน้าเรือนจำ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเชาวลิต จากรถตู้ โดยเสี่ยแป้งใส่หมวกขาวอยู่ในชุดนักโทษเรือนจำสีส้มอ่อน ถูกนำตัวเข้าประตูหน้าเรือนจำ สื่อมวลชนพยายามสอบถาม เสี่ยแป้งได้แต่ยิ้มและพยักหน้า ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าไปในประตูเรือนจำ
 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจโรค นายเชาวลิต พร้อมทั้งทำประวัติ การรับตัวเข้าเรือนจำ และจะถูกขังเดี่ยว เป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากนายเชาวลิตมีคดีร้ายแรง หลบหนีจากเรือนจำมีโทษสูง โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากเรือนจำกลางบางขวางเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ระหว่างแป้งอยู่ในเรือนจำกลางบางขวางแห่งนี้

คุมตัว \"เสี่ยแป้ง\" เข้าเรือนจำบางขวาง เจ้าตัวไม่เครียด ส่งยิ้มให้ ไม่ตอบสื่อ

logoline