svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ยายวอน"หน่อง" ปลิดชีพ"สารวัตรทางหลวง"มอบตัว พี่สาวชี้เป็นคนอารมณ์ร้อน

แม่ยาย"หน่อง" วอนมอบตัวคดีปลิดชีพ "สารวัตรทางหลวง" เผยปกติไม่ใช่คนโหดร้าย ไม่รู้ว่าหลบหนีไปไหน ขัดแย้งกับพี่สาวบอกน้องชายเป็นคนใจร้อน ฝากบอกให้มอบตัว

7 กันยายน 2566 จากกรณี "หน่อง" ลูกน้องคนสนิทของ "กำนันนก" ก่อเหตุอุกอาจยิงตำรวจระดับ "สารวัตรทางหลวง" พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต โดย นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ "หน่อง" และ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ได้หลบหนีไป พร้อมอาวุธปืนที่ใช่ก่อเหตุ 

ปมเหตุมาจาก "กำนันนก" ไม่พอใจที่ขอย้ายตำแหน่งให้หลานชายไม่ได้ ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับทั้งสองคนแล้ว ใน 4 ข้อหาหนัก ขณะที่ ผบ.ตร. ประกาศดำเนินการอย่างเฉียบจาดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยส่งชุด หนุมานกองปราบ ลงพื้นที่ร่วมทำงานกับตำรวจในท้องที่ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เชิญตัว น.ส.วัฒนิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยาของ"หน่อง"มือปืน มาทำการสอบปากคำ โดยเดินทางมาพร้อมกับกับนางเอ (นามสมติ) แม่ของน.ส.วัฒนิกา

หลังจากการสอบปากคำ นางเอ เปิดเผยสั้นๆว่า ไม่ทราบว่าหน่องหลบหนีไปที่ไหน อยากให้ลูกเขยมอบตัว เพราะกลัวเกิดเหตุร้ายแรง อย่างไรก็ตามทราบว่าเป็นคนสนิทของกำนันนก แต่ปกติไม่ใช่คนโหดร้าย พูดคุยดี
นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ "หน่อง"

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ได้รับการเปิดเผยจาก พี่สาวของ "หน่อง" มือปืน ว่า น้องชายออกไปจากบ้านตั้งเเต่เมื่อคืน ไม่ได้กลับมา กำลังนั่งดูข่าวเขาอยู่ ตกใจที่เขาไปก่อเหตุ น้องชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ปกติ ก็จะออกจากบ้านไปทำงานกับกำนันนก เเต่ส่วนตัวก็ไม่รู้จักกับกำนันนก ในฐานะพี่สาวอยากให้เข้าเข้ามอบตัว
หนุมานกองปราบ ลงพื้นที่ ร่วมไล่ล่าคนร้าย