svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เปิดใจ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โมเดลธุรกิจบันเทิง ทิศทางทำเงิน "มิสแกรนด์"

Exclusive Talk : ณวัฒน์ เปิดใจผ่าน"เครือเนชั่น" โมเดลธุรกิจบันเทิง มองไกลช่องทางการเติบโต เจาะตลาด "ยูริ" (หญิงหญิง) หลังประสบความสำเร็จจาก "อิงฟ้า-ชาล็อต" ทุ่มเงินสด 200 ล้าน สร้างออฟฟิตใหม่

เล็กเล็กไม่ ใหญ่ใหญ่ต้องคนนี้เลย  "ณวัฒน์  อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่ง "มิสแกรนด์" ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับ "สื่อเครือเนชั่น แบบ Exclusive Talk   ถึงทิศทางทำเงิน โดยปีนี้เน้นเปิดตลาด "ยูริ" (หญิงหญิง) หลังประสบความสำเร็จจาก "อิงฟ้า-ชาล็อต" อย่างมหาศาล พร้อมเผย นางงาม ซีรีส์ คอนเสิร์ต หมอลำ T-POP ทำมาหมดแล้ว

 

ตอนนี้ทำคอนเสิร์ต "ชาล็อต" Concert Charlotte Possible 2 ที่จัดปีละ 1 ครั้ง ส่วน "อิงฟ้า" ก็จะมีภาพยนตร์กับ "เจฟ ซาเตอร์" เรื่อง The Marriage (Working Title) ที่จะฉายในประเทศและต่างประเทศ แล้วก็จะมีอีเวนต์การโชว์ตัวเยอะขึ้น อย่าง "สแน็ก อัจฉรีย์" กับ "เบิ้ล ปทุมราช" ก็กำลังมีเพลงใหม่ด้วยกัน และจะมีการประกวดแกรนด์แดนเซอร์ โดย MGI ที่ได้ 30 คนสุดท้ายแล้ว จะมีการเก็บตัววันที่ 15 และไฟนอลวันที่ 21 ที่ MGI Hall ที่ไม่เน้นความสวย แต่เน้นเพอร์ฟอร์แมนซ์

 

ทั้งยังบอกว่าอีกว่า จะเน้นไปที่ตลาดผู้หญิงคือเกิร์ลเลิฟ หรือ GL (หญิงหญิง) เอาใจคนกลุ่มใหม่ ซึ่งเคยทำมาตั้งแต่ปี 2022 ตอนปี "อิงฟ้า-ชาล็อต" และ "อุ้ม - มีนา" (มีนเบ้บ) ที่กำลังมีซีรีส์ด้วยกัน หลังมีนาได้เล่นละครบางกอกคณิกากับช่องวัน ส่วน "สแน็ก - ไผ่หลิว" ก็ดังมาก ไผ่หลิวตอนนี้อยู่จีนเป็นหลัก แล้วก็มี "ใบมิ้นท์" ที่ร้องเพลง "จ๊าบของแท้" กับ "หลิน มาลิน" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ซึ่งทุกคนก็กำลังมีซีรีส์ อย่าง อิงฟ้า-ชาล็อต ก็มีซีรีส์แนวยูริ เรื่อง "หยดฝน กลิ่นสนิม" กับทีวีธันเดอร์

 

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่ง "มิสแกรนด์"

 

นอกจากนี้ก็ยังมีเกิร์ลกรุ๊ป O'Daisy คือน้องๆของมิสแกรนด์ ที่ตอนนี้อยู่เกาหลี ฝึกหัดทุกอย่างเหมือนศิลปินเกาหลีหมดเลย โดยใช้ทีมของ "แบงค์" พี่ชาย "แบมแบม" ช่วยฝึก ซึ่งจะเน้นให้เป็นไอดอลเลย ตั้งใจแถบเอเชีย กัมพูชา พม่า เป็นหลัก และย้ำว่ายังไงก็ไม่ทิ้งการให้นางงามไลฟ์ขายของผ่าน Tiktok เพราะเดือนนึงมีรายได้ถึง 30-40 ล้าน ไม่รวมแพลตฟอร์มอื่น 

 

อนาคตจะมีเปิดโอกาสทรานส์วูแมนให้เข้าประกวดไหม?

 

ถ้าเพศกำเนิดเป็นหญิงมาได้ แต่จะไม่รับผู้ชายที่แปลงเพศ เพราะว่ายีนส์ และ DNA สมอง ความอดทนก็ยังเป็นผู้ชาย คงไม่มีนักวิ่งหญิงคนไหนอยากให้ผู้ชายมาลงแข่งด้วย เพราะพลังไม่เท่ากัน ผมมองว่าเป็นข้อได้เปรียบเสียเปรียบที่ไม่เป็นธรรม เพราะฉะนั้นจึงชัดเจนว่ามิสแกรนด์รับเพศหญิงโดยกำเนิด แต่สภาพจะเป็นยังไงผมไม่มายด์ แต่ถ้าเป็นผู้ชายแปลงเพศแล้วผมก็ไม่เอา เพราะภายในสมองมันศัลยกรรมไม่ได้ อันนี้คือมุมมองของผม 

พร้อมพูดถึง "หลิน มาลิน" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่เตรียมประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล
ตอนนี้มีหนังกับ "เข้ม หัสวีร์" ใกล้ปิดกล้องแล้ว และจากนั้นก็มีจะผลงานอีก ถือว่าประคองตัวเองอยู่ได้ในระดับมาตรฐาน แต่ไม่ได้อู้ฟู้เหมือนรุ่นพี่ ถามว่ากดดันไหม เขามีภูมิคุ้มกัน สู้มาตั้งแต่เด็ก เพราะอยู่ในวงการโซเชียล เรียนอินเตอร์ที่ธรรมศาสตร์ คิดว่าเขามีมุมมองที่ไม่ตกเป็นทาสความคิดใคร ใครว่าเตี้ย เตี้ยแล้วยังไง (พร้อมสำหรับไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ไหม?) ไปได้ แต่ได้อะไรผมไม่รู้ (หัวเราะ) 

 

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่ง "มิสแกรนด์" เปิดใจเครือเนชั่น

 

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลปีนี้ ยังไม่ได้เจ้าภาพ

 

จริงๆได้แล้ว แต่ยังตอบไม่ได้ 100% เพราะยังไม่เซ็นสัญญา และเรารอวันที่ถูกต้อง เราเป็นเป็นบริษัทในตลาด เวลาพูดอะไรไปแล้วมันแก้ยาก (จะทันตุลาคมไหม?) ตอนนี้กำลังคิดระหว่างธันวาคมกับตุลาคม เพราะถ้าเป็นธันวาจะง่ายขึ้น ทุกคนจะผ่อนคลาย 

 

และนอกจากนี้ "ณวัฒน์" ยังเผยอีกว่า เพิ่งทุ่มเงินสด 200 ล้าน สร้างออฟฟิตใหม่

 

ออฟฟิตใหม่ จะเข้าอยู่เดือนสิงหาคม ส่วนอีกหนึ่งตึกจะเข้าอยู่ประมาณปลายกันยายน เป็น 2 ตึกใหญ่ ลงทุนไป 200 ล้าน โดยใช้เงินสดทั้งหมด ตั้งอยู่แถวทาวน์อินทาวน์

 

ขอบคุณที่มาข้อมูล  : คมชัดลึกออนไลน์