svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้านร้องร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง

กรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์น Part2 ได้โพสต์คลิปวีดีโอร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง และมีข้อความว่า #ทุกข์ชาวบ้านชาวบ้านร้องมาว่าร้านคาราโอเกะเสียงดัง ผู้ประกอบการต้องอยู่ร่วมกับชุมชนให้ได้

20 ธันวาคม 2564 จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 ได้โพสต์คลิปวีดีโอร้านคาราโอเกะ เปิดเพลงเสียงดังและมีข้อความว่า #ทุกข์ชาวบ้านชาวบ้านร้องมาว่าร้านคาราโอเกะเสียงดัง ผู้ประกอบการต้องอยู่รวมกับชุมชนให้ได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเป็นคนกลางลงไปดูแลหน่อยค่ะ พี่หนูได้รับความเดือดร้อนเรื่องร้านคาราโอเกะค่ะ หนูอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ร้านคาราโอเกะร้านนี้ เขาเสียงดังมากเลยค่ะไม่เกรงใจใครเลย เปิดเพลงเสียงดังมาก บ้างวันไม่ได้นอนเลยค่ะ หนูเรียนตอนกลางคืนก็เรียนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แจ้งตำรวจก็แล้วไม่มีใครมาช่วยอะไรเลยค่ะ พี่ๆ ช่วยหนูหน่อยนะคะ บ้านหนูเดือดร้อนจริงๆ หนูทนมาเป็นปีๆ แล้วค่ะ เปิด 5 โมงบ้างวันปิด 5 ทุ่มบ้างวันเที่ยงคืนตี 1 เลยค่ะ พิกัด ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางผมเดือนร้อน จากร้านคาราโอเกะมาเป็นเวลานาน ทางเพจพอช่วยได้ไหม ร้องไปหลายหน่วยงานก็เงียบ หมดทางผมมีคลิปและรายเอียด ทางคุณพอช่วยได้ไหมครับ เหตุเกิดที่ ปทุมธานี-ร้านคาราโอเกะ เลียบคลองแอน 1-2  ร้านตรงข้าม หมู่บ้านพรทวีวัฒน์ 1 ตรงข้ามปากทางเข้าหมู่บ้าน พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.คลองหลวง และเทศบาลคลองหลวง - ร้านคาราโอเกะเยอะมาก แถวนี้ สร้างความเดือนร้อนแก่ชาวบ้าน จนไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหนแล้ว

ชาวบ้านร้องร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 ตรงข้ามหมู่บ้านพรทวีวัฒน์ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่ามีร้านขายก๋วยเตี๋ยว ร้านขายส้มตำ น้ำตก ร้านขายไก่ย่าง ร้านขายยาดอง ซึ่งปิดอยู่ สอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า ช่วงกลางคืนก็จะมีร้านขายยาดองที่เปิดเพลงแต่ไม่มีร้านคาราโอเกะ แต่จะปิดกี่โมงตนเองไม่ทราบ ส่วนนางสาวบัวคำ สีทา อายุ 42 ปี แม่ค้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวบอกว่า ตนเองก็ขายอยู่ตรงนี้มานานก็ไม่มีร้านคาราโอเกะ มีแต่ร้านยาขายยาดอง ซึ่งที่มีลูกค้าเข้าก็จะมีเสียงดังบ้าง แต่ก็เปิดไม่เกิน5ทุ่ม

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากรณีที่มีประชาชนร้องเรียนเรื่องร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบตั้งแต่เมื่อคืนแล้วพบว่า ร้านได้ปิดไปแล้ว ในส่วนเรื่องของสถานบริการที่ส่งเสียงดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ร่วมกับทางฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ร่วมกันตรวจอยู่ตลอดเวลา และก็มีการจับกุมดำเนินคดีอย่างต่อเนื่อง

ชาวบ้านร้องร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง                                       

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา