svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หอบวงจรปิดแจ้งความจับ เติมน้ำมัน1พันไม่จ่ายบึ่งรถหนี

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายสุดแสบ นำรถยนต์สวมทะเบียนขับมาเติมน้ำมันในปั้ม 1พันบาท พอเติมเสร็จขับหนีไม่ยอมจ่าย พนง.หอบภาพหลักฐานวงจรปิดเข้าแจ้งความ

23 สิงหาคม 2564  ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ ได้รับแจ้งจาก นายครรชิต  ชูเมือง พนักงานของปั๊ม ปตท.สาขาบ้านลาดใหญ่ หมู่ที่ 7 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ลาดใหญ่ ดังกล่าวเข้าแจ้งความ ว่ามีคนร้ายขับรถยนต์มาเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายเงินมูลค่ากว่า 1,000 บาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา( 23 ส.ค.64)

หอบวงจรปิดแจ้งความจับ เติมน้ำมัน1พันไม่จ่ายบึ่งรถหนี
 
ในขณะที่นายครรชิต ซึ่งเป็นพนักงานของปั๊มได้บริการเติมน้ำมันให้กับรถคันอื่นอยู่ ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว ป้ายทะเบียน กน 1431 หมวดจังหวัดนครราชสีมา ขับเข้ามาจอดลดกระจกรถลงมาบอกให้ตนนั้นเติมน้ำมันให้จำนวน 1,000 บาท อีกทั้งยังบอกไม่ต้องเอาที่วางหน้ารถมาวาง เหมือนเตรียมการมาอย่างดี และไม่ยอมลงมาจากรถให้คนอื่นเห็นหน้าได้ชัดเจน  หลังจากที่ตนเองเติมน้ำมันเสร็จและเดินไปเคาะกระจกรถชายคนขับก็นำบัตรของธนาคารกรุงไทยยืนให้ตนเพื่อนำไปเข้าเครื่องคิดเงิน หลังจากนั้นตนเองได้เดินไปเพื่อจะใช้เครื่องสแกนบัตรคิดเงิน แต่บัตรนั้นไม่สามารถสแกนคิดเงินได้ และในขณะเดียวกันรถคันดังกล่าวได้มีการขับออกไปจากปั้มอย่างรวดเร็ว  จึงตรวจสอบภาพวงจรปิดในปั้มไว้เป็นหลักฐานก่อนนำเข้าแจ้งความมีคนร้ายรายนี้มาเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่าย

หอบวงจรปิดแจ้งความจับ เติมน้ำมัน1พันไม่จ่ายบึ่งรถหนี
 

ล่าสุดทางด้าน ร.ต.อ.โอภาส บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ หลังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพรถคนร้ายรายนี้ไว้เป็นหลักฐานและทำการตรวจบัตรที่นำมาใช้คิดเงินไม่ได้ ก่อนที่ได้ประสานตรวจสอบป้ายทะเบียนรถดังกล่าว ยังพบว่าเป็นของนางสมควร  ขาวกระโทก อาศัยบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าลาดขาว อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่มีการถูกนำเลขทะเบียนรถมาสวม ซึ่งพบว่ารถกับป้ายทะเบียนนั้นคนละยี่ห้อกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเป็นแก๊งไปขโมยรถมาด้วยเพื่อเติม ที่ยังมีการสวมทะเบียนรถคนอื่นเพื่อนำมาใช้ก่อเหตุอีกด้วย และเร่งจะขยายผลหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หอบวงจรปิดแจ้งความจับ เติมน้ำมัน1พันไม่จ่ายบึ่งรถหนี

โดย - สุทธิพงศ์  เสฎฐรังสี 
 

logoline