svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นรินทร" ประกาศ! รับบริจาคอุปกรณ์

เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ซึ่งได้นำทีมกู้ภัยใต้น้ำเข้าร่วมกับหน่วยซีล เข้าทำการค้นหานักเตะทีมหมูป่า และโค้ช รวม 13 คน ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย


โดยได้นำทีมเข้ามา รวมทั้งการสนับสนุนกำลังคน และอุปกรณ์การกู้ภัยทางน้ำ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว "Narinthorn Na Bangchang" โดยระบุว่า "ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ใครมีแค่ไหน จะอันสองอันก็ได้นะคะ รวมๆกันเดี๋ยวก็ครบค่ะ มารบกวนกันเรื่อยๆ นะคะ ตามความจำเป็นหน้างาน


วันนี้มีหลายรายการที่อยากได้ด่วน1. Ascender 30 ชิ้น2.Carabiner 300 ชิ้น 3. ถุงมือดำน้ำ 100 ชิ้น 4.หมวกกันกระแทกแบบที่เสียบไฟฉายได้ 150 ใบ 5.หลอดไฟความชื้นแบบมีถ่านในตัวจำนวนมากหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ดำน้ำ และ อุปกรณ์ปีนเขาค่ะ


เหมือนทุกครั้งนะคะ ใครที่มีของช่วยของ ใครที่ไม่มีของช่วยแชร์ งดรับเป็นเงินบริจาคเด็ดขาดค่ะ ไม่รับสายเรื่องเหนือธรรมชาตินะคะ ไม่ใช่ไม่อยากรับฟัง แต่ขออนุญาตทำสายนี้ให้ว่างเพื่อประสานงานเรื่องของจำเป็นที่หน้างานขาดเท่านั้นนะคะติดต่อบริจาคของได้ที่ 094-071-7217ขอบคุณมากค่ะ"


ผู้สื่อข่าวรายงาน เอ๋ นรินทร ยังคงปักหลักปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้สูญหายในถ้ำ ซึ่งวันนี้เธอดูเหมือนจะยุ่ง และไม่สะดวกที่จะตอบคำถาม เพราะต้องคอยประสานขอรับความช่วยเหลือและรับบริจาคสิ่งของจำเป็น อยู่ที่ศูนย์ประสานงานอาสากู้ภัย ภายในสำนักงานกรมอุทยาน สัตว์ป่า และพันธุ์พืช อ.แม่สาย จ.เชียงราย