svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

เทศกาลดนตรีนานาชาติ "SUMMER SONIC BANGKOK" เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้

24 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง "SUMMER SONIC BANGKOK" พร้อมแล้วที่จะเปิดให้กดจองบัตรกันก่อนใคร

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรี "SUMMER SONIC" ในการเดินทางออกจากประเทศญี่ปุ่นและเป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทยภายใต้ชื่อ "SUMMER SONIC BANGKOK" สืบเนื่องจาก "คุณนาโอกิ ชิมิซุ" ผู้ก่อตั้ง SUMMER SONIC และ CEO บริษัท Creativeman Productions ชื่นชอบประเทศไทยและเล็งเห็นว่าประเทศไทยก็เป็นเมืองแห่งคอนเสิร์ตเช่นกัน นอกจากนี้วงการเพลงของไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงสามารถดึงดูดคนรักดนตรีและคอนเสิร์ตได้ไม่น้อยกว่าประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ความพิเศษของ "SUMMER SONIC BANGKOK" คือการคัดสรรศิลปินระดับโลกมาที่เมืองไทยมากมาย

โดยทางทีมผู้จัดงาน SUMMER SONIC ทั้งญี่ปุ่นและไทยได้เลือกและคัดสรรศิลปินระดับแนวหน้า ซึ่งศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในครั้งนี้ มีทั้งศิลปินระดับโลก ศิลปินฝั่งเอเชีย รวมถึงไทย ต่างตั้งตารออย่างมากที่จะได้มาโชว์ที่เมืองไทย และมั่นใจว่า "SUMMER SONIC BANGKOK" จะเป็นตัวกลางเชื่อมโยงความหลากหลายของดนตรีทั่วโลกทุกกลุ่มได้อย่างลงตัว

 

เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้ เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้

"SUMMER SONIC BANGKOK" ถูกจับตามองไม่น้อย จากการตอบรับของศิลปินไลน์อัพชื่อดังมากมายที่มาร่วมโชว์ในงาน อาทิ "YOASOBI" ศิลปินดูโอ้ J-pop ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าของสโลแกนแปลงนิยายให้เป็นดนตรี นอกจากสร้างความฮือฮายังเกิดกระแสประเทศไทยจะมี YOASOBI แล้ว ทั้งนี้ YOASOBI มีเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลกมากมาย ตามด้วยศิลปิน Jazz Modern ชื่อดังระดับโลกอย่าง "Laufey" ศิลปินสาวชาวไอซ์แลนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า "Everything I Know About Love" ในปี 2022 โดยมีเพลง "Valentine" และ "Falling Behind" เป็นซิงเกิลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตลอดจนเสียงวิจารณ์จากคอเพลง รวมถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด "Bewitched" ปี 2023 ที่มีเพลงดังอย่าง "From The Start", "Promise" ด้วยความสามารถและความสำเร็จจากสองอัลบั้มนี้ ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่ได้รับการเสนอชื่อในงานประกาศรางวัล Grammy Awards 2024 สาขา "Best Traditional Pop Vocal Album" ได้ตอบรับเตรียมเดินทางมาแสดงสดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดังมากมาย อาทิ วงร็อกจากเกาะอังกฤษ "Nothing But Thieves", นักร้องสาวจากนอร์เวย์ "AURORA", "Lauv" ในส่วนของศิลปินไทย ได้แก่ "Bodyslam" (special guests BABYMETAL และ F.HERO), "BRIGHT" และ "Violette Wautier" ก็เตรียมพร้อมขึ้นเวทีครั้งนี้ด้วย 

 

เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้ เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้

"SUMMER SONIC BANGKOK" วันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เตรียมกดบัตรเปิดจองพร้อมกันวันแรกวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 ทาง www.thaiticketmajor.com หรือเคาน์เตอร์ Thaiticketmajor ทุกสาขา

  • บัตร PreSale แพ็กเกจ Silver สำหรับ 2 วัน ราคาเพียง 6,500 บาท
  • แพ็กเกจ Gold สำหรับ 2 วัน ราคา 9,000 บาท
  • แพ็กเกจ Platinum สำหรับ 2 วัน ราคาเพียง 10,000 บาท 
  • บัตร VIP สำหรับ 2 วัน ราคา 20,000 บาทเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เช่น  Exclusive Viewing Area, VIP Lounges, Private Restrooms, Welcome Drink, Exclusive Merchandise Lanes และ Exclusive Entrances

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อบัตรงาน SUMMER SONIC BANGKOK ภายในวันที่ 26 เมษายน - 10 พฤษภาคม 2567 นี้ จะได้รับสิทธิ์ในการสมัครเป็นสมาชิก SUMMER SONIC BANGKOK MEMBERSHIP โดยมีสิทธิพิเศษ สามารถซื้อบัตรเข้างาน SUMMER SONIC BANGKOK 2025 ได้ก่อนการเปิดขายบัตรจริง รวมถึงยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดงาน SUMMER SONIC BANGKOK เพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/Summersonicbangkok 

 

เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้ เทศกาลดนตรีนานาชาติ SUMMER SONIC BANGKOK เปิดจองบัตร 26 เม.ย.นี้

  

logoline