svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอช้าง เปิดดวงสิงหาคม ชี้ 4 ราศี ดวงการเงินพุ่ง รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ

"หมอช้าง" หรือ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงสุดปังอีกแล้ว มาร่วมเช็กดวงเดือนสิงหาคม ล่าสุดจัดเต็ม เผยคำทำนาย 4 ราศีสุดเฮง ดวงการเงินพุ่งทะยาน ได้เงินได้โชคก้อนโต เป็นกอบเป็นกำ งานนี้ 4ราศีไหนบ้าง ดวงรับทรัพย์ก้อนโต เช็กดวงที่นี่ ดวงวันนี้ รู้ทันดวงก่อนใคร

พร้อมหรือยังทุกท่าน

พร้อมเดินทางเข้าสู่เดือนใหม่ เดือนสิงหาคม ชวนสายมูร่วมส่องดวงเดือน ดวงประจำเดือนสิงหาคม 2566 กันตรงนี้

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังยืนหนึ่ง ได้เปิดดวงเดือนสิงหาคม 2566 ผ่านคลิปปังๆ ดูดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.49 ระบุว่า 

หมอช้าง เปิดดวงสิงหาคม ชี้ 4 ราศี ดวงการเงินพุ่ง รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงเดือนสิงหาคม

ระบุใจความไว้ว่า

..

คนเกิด 4 ราศี ดวงการเงินพุ่งทะยาน ประกอบไปด้วบชาวราศี ต่อไปนี้ ...

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ  (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อยๆในหลายๆเรื่อง แต่สำหรับเรื่องการเงินจะมีโอกาสได้เงินก้อน มีเงินแบบเป็นกอบเป็นกำเข้ามา ใครที่กำลังรอคำตอบ รอเงินส่วนแบ่ง รอค่าคอมมิชชั่น ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จังหวะการเงินจะคึกคักมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภ เพราะเป็นราศีที่ติดอันดับของคนมีซิกเซนส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำในเดือนนี้ ดังนั้นใครที่ต้องลงทุนในอะไรเสี่ยง ราศีกรกฎมีโอกาสที่จะได้กำไร ได้ผลตอบแทนที่ดี ฝากเตือนนิดหน่อยเรื่องการเงิน หรือว่ารายได้ ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ว่าในฝั่งของรายจ่ายคุณก็เป็นราศีที่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยอีกเยอะอยู่พอสมควร ดังนั้นการวางแผนในเรื่องรายรับรายจ่ายในเดือนนี้ให้สมดุลด้วย

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เป็นราศีที่โชคดี 2 ต่อ เงินที่รอคอยจะได้รับคำตอบ และยังข่าวดีในโหมดอื่นเข้ามาด้วย แม้กระทั่งเรื่องโชคลาภ ใครที่เคยถูกโกง ถูกเบี้ยว มีปัญหาด้านเอกสารสัญญา เรื่องการเงิน แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ทุกอย่างจะค่อยๆจัดการ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โอกาสแห่งความสำเร็จก้าวหน้า หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจอยู่จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาทำข้อตกลง มีความมั่นคงในการเงิน มีโอกาสในเชิงของรายได้ใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ในเดือนสิงหาคมนี้ ถือว่าเป็นเดือนแห่งการกอบโกยสำหรับราศีของคุณเลยทีเดียว  แต่ต้องย้ำว่าเงินที่จะเข้ามาราศีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภ จากการเสี่ยงโชค แต่เป็นเงินที่มาจากการทำงานเพราะราศีกุมภ์นั้น โดดเด่นเรื่องของการร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง มีโอกาสปังในเรื่องการเงินมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ ราศีกุมภ์ จะมีปัญหาเรื่องการจับต่ายใช้สอย กระเป๋ารั่ว แต่ช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหาคมโอกาสที่จะคลี่คลายหมุนเงินได้คล่องขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเคลียร์จัดการในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น ใครที่รออนุมัติสินเชื่อ วงเงินอะไร จะมีข่าวดี มีเงินมาหมุนมาลงทุนในทิศทางที่ดีขึ้น

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

เป็นเดือนที่มีโอกาสได้เงินเข้ามา แต่ว่ามันจะมาแบบฟลุ๊คๆ ทมีโอกาสได้เงินก้อนแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสเรื่องโชคลาภด้วย แต่อย่าลืมว่าพระราหูอยู่ในดวง พระราหูด้านที่ดีก็มี คือ บางคนอาจจะได้เงินจากการขายทางหนี้สินเก่า ๆ อาจจะมีคนเอามาคืนระหว่างนั้น บางทีได้มาแล้วหมดไป เพราะว่าราศีตุลย์ก็เป็นราศีที่ติดอันดับราศีที่จะต้องมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก แต่ถ้าคุณเอาเงินมาใช้เพื่อการลงทุนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรได้มาปุ๊บเอาไปจับจ่ายให้สอยในสิ่งที่มันสิ้นเปลืองโอกาสที่ได้มาแล้วไม่คุ้มเสีย มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้

สายมูหากยังไม่โอเค

สามารถติดตามชมคลิปการทำนายดวงกับ หมอช้าง ได้ที่นี่ >> ดูดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.49

  หมอช้าง เปิดดวงสิงหาคม ชี้ 4 ราศี ดวงการเงินพุ่ง รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ