svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วราวุธ"กราบ "คุณหญิงแจ่มใส-พี่นา" ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ( มีคลิป )

อีกมุมของความภาคภูมิใจในตระกูล "ศิลปอาชา" วราวุธ ศิลปอาชา กราบ "คุณหญิงแจ่มใส-พี่นา" ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ เชื่อ มีความสามารถอนาคตไปได้อีกไกล( ชมคลิป )

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อน "นายวราวุธ ศิลปอาชา" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวคณะรัฐมนตรี และขึ้นรถตู้ไปเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯในช่วงเย็นนั้น เวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา "นายวราวุธ" ได้เดินทางไปบ้านศิลปอาชา ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อนำพวงมาลัยไปกราบขอพร "คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา"มารดา และ "น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา" พี่สาว เนื่องในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์( รมว.พม.) 

 

ครอบครัวศิลปอาชา วราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมฯ ถ่ายรูปร่วมกับคุณหญิงแจ่มใส และ น.ส.กัญจนา พี่สาว

\"วราวุธ\"กราบ \"คุณหญิงแจ่มใส-พี่นา\" ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ( มีคลิป )

\"วราวุธ\"กราบ \"คุณหญิงแจ่มใส-พี่นา\" ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ( มีคลิป )

 

โดย "น.ส.กัญจนา" อวยพรว่า ขอพรพระช่วยคุ้มครองนายวราวุธ ให้ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดเป็นที่รักของผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานและเพื่อนร่วมงานเป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้สามารถประคองตัวไม่ว่าในสถานการณ์ดีหรือร้าย ผ่านไปไปได้อย่างงดงาม ขอให้อยู่ในจุดและสถานะที่นายวราวุธ จะสามารถใช้ศักยภาพ ทำงานได้อย่างเต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ ให้คุ้มกับความสามารถที่มีอยู่ในตัว เชื่อว่าจะมีอนาคตที่ดี มีโอกาสทำ ประโยชน์ให้ประเทศชาติและประชาชนและสรรพสัตว์ทั้งหลาย สิ่งแวดล้อม เชื่อว่า วันหนึ่งจะอยู่ในจุดในสถานะที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่มากได้มากกว่าทุกวันนี้ยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ขอพรพระคุ้มครองให้เดินต่อไปจนถึงจุดหมาย 

 

\"วราวุธ\"กราบ \"คุณหญิงแจ่มใส-พี่นา\" ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณฯ( มีคลิป )

ชมคลิป>>> ความภาคภูมิใจของตระกูลศิลปอาชา