svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ท่านผู้นำหญิง "อุ๊งอิ๊ง" ปลุกลูกพรรคเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน (มีคลิป)

"แพทองธาร" นายกรัฐมนตรี โชว์ฟอร์มท่านผู้นำหญิง ปลุก สส.เร่งเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน ขอบคุณ “เศรษฐา” วางรากฐานอย่างดี (มีคลิป)

2 กันยายน 2567  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประชุมสส.พรรคเพื่อไทย เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 ตั้งแต่เวลา 11.20 น. ขณะที่นายกรัฐมนตรี "นางสาวแพทองธาร ชินวัตร" เดินทางเข้ามาในเวลา 11.40 น. โดยแกนนำและ สส.พรรคเพื่อไทยทยอยเดินทางเข้าอาคารชินวัตรอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เวลา 15.00 น. มีการประชุมสส.พรรคเพื่อไทย โดยมีประธานสส.พรรคเพื่อไทย "นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ" เป็นประธานการประชุม 

 

แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

โดยที่ประชุมได้พูดคุยถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 และมีการกำชับสมาชิกพรรคให้ร่วมประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณ ปี 2568 วันที่ 3 - 5 กันยายน 

 

โดย"นางสาวแพทองธาร" ที่ได้ร่วมประชุม ได้กล่าวกับ สส.ว่า สส.ท่านใดที่มีข้อเสนออะไรที่ประชาชนจะได้ประโยชน์โดยเร็วขอให้เสนอมา เพราะตอนนี้รัฐบาลเตรียมการทำงานหลังจากแถลงนโยบาย เราพร้อมเหยียบคันเร่งเพื่อให้ผลงานออกมาให้เร็วที่สุด

ท่านผู้นำหญิง \"อุ๊งอิ๊ง\" ปลุกลูกพรรคเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน (มีคลิป)

และต้องขอบคุณอดีตนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ได้วางรากฐานทำงานหนักมาก่อนหน้านี้ ทำให้ดอกผลมาออกผลในช่วงนี้ แต่จะรอดอกผลที่วางไว้ก่อนอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องเหยีนยบคันเร่งเพิ่ม ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วๆ เพื่อให้ประชาชนสัมผัสนโยบายได้อย่างอย่างชัดเจน 

ท่านผู้นำหญิง \"อุ๊งอิ๊ง\" ปลุกลูกพรรคเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน (มีคลิป)

ท่านผู้นำหญิง \"อุ๊งอิ๊ง\" ปลุกลูกพรรคเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน (มีคลิป)

ชมคลิป >>>  นายกฯ ประกาศเหยียบคันเร่งสร้างผลงาน