svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ เล่นน้ำถนนข้าวสารร่วมกับนักท่องเที่ยว หลังสักการะสมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆัง พร้อมเผยความในใจ ยอมรับดีใจหลังไม่ได้เล่นสงกรานต์ตั้งแต่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร

14 เมษายน 2566 ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ​ ไหว้สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังษี​ ณ​ วัดระฆังโฆสิตารามเสร็จสิ้น จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางต่อไปยังถนนข้าวสาร โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า โดยเมื่อถึงถนนข้าวสาร เหล่าบรรดานักท่องเที่ยว​ เจ้าหน้าที่เทศกิจ​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจ พร้อมถามว่าใช่พล.อ.ประยุทธ์ ​ตัวจริงหรือไม่

ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

โดยพล.อ.ประยุทธ์​ เดินเข้าทางฝั่งถนนตะนาว​ ซึ่งบรรยากาศนักท่องเที่ยวต่างพากันฉีดน้ำในพล.อ.ประยุทธ์​ อย่างสนุกสนาน​ และนายกฯก็ฉีดน้ำกลับ​อย่างเป็นกันเอง​ พร้อมกับเปิดเผยว่าวันนี้ รู้สึกเย็นหลังโดนน้ำเย็นสาดใส่ โดยตนไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มาตั้งแต่อายุ​ 15 ปี​ ตั้งแต่เป็นทหาร​ 

ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

 

โดยในช่วงท้ายเมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์​ รู้สึกเหนื่อยหรือไม่ในการลงพื้นที่ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับชวนสื่อมวลชนวิ่งไปยังจุดที่รถจอดรอ ก่อนขึ้นรถยนต์เดินทางกลับทันที



ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป) ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป) ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป) ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป) ชุ่มฉ่ำ! นายกฯโผล่เซอร์ไพรส์ข้าวสาร ถือปืนฉีดน้ำยิงนักท่องเที่ยว (มีคลิป)