svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทนฮาก" ส่อแววอยู่ต่อ หลังบอร์ดประชุมยาวร่วม 7 ชม.

เอริค เทน ฮาก ส่อแววได้คุมทัพ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไป หลังบอร์ดบริหารประชุมยาวร่วม 7 ชม. แต่ยังไม่มีสัญญาณว่าจะปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่ง

โดยสื่อหลักหลายสำนักของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ไทม์ส และ สกาย สปอร์ตส์ รายงานตรงกันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววรอดพ้นการโดนปลด ภายหลังการประชุมที่ยาวนานร่วม 7 ชั่วโมงของบอร์ดบริหาร ไม่ปรากฎข้อสรุปสู่สาธารณะ นั่นจึงเป็นสัญญาณว่ายังไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึนในเวลานี้

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 ต.ค.) เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม "ปีศาจแดง" รวมถึงเหลือบอร์ดบริหาร ทั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, และ เจสัน วิลค็อกซ์ ได้ร่วมประชุมประจำเดือน ณ สำนักงานใหญ่ อีนิออส กรุงลอนดอน โดยคาดว่าประเด็นอนาคตของ เอริค เทน ฮาก จะเป็นหนึ่งในประเด็นหารือครั้งนี้ด้วย

\"เทนฮาก\" ส่อแววอยู่ต่อ หลังบอร์ดประชุมยาวร่วม 7 ชม.

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการประชุมตั้งแต่ 10.00 น. จนเกือบถึง 17.00 น. จบลง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุป จึงทำให้สื่อคาดว่านั่นคือสัญญาณว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในเวลานี้

โดยกุนซือชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันหลังจากออกสตาร์ทได้แย่ที่สุดของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก โดยแมนฯยูไนเต็ดรั้งอันดับที่ 14 หลังจากผ่านไป 7 เกม ยิงได้เพียง 5 ประตู และพวกเขาชนะเพียง 3 จาก 11 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และชนะเพียง 27 จาก 63 เกม นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 19 ต.ค.นี้