svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โจ๊กเกอร์" ลั่นขอล้ม "โคตะ" 1 ก.ค.นี้ "DAZN" ยิงสดกว่า 200 ประเทศ

"โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" ประกาศกร้าวขอสู้ถวายหัวเพื่อเอาชนะ "โคตะ มิอุระ" ให้ได้ ในศึก RWS ที่ราชดำเนิน 1 ก.ค.นี้ โดย "DAZN" จัดใหญ่ ถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาที่สนามมวยราชดำเนิน บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) โดยนายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการแข่งขัน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยคู่พิเศษของรายการจะเป็นพบกันระหว่าง "โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" ผู้โด่งดังในนักสู้สตรีทไฟต์หรือมวยข้างถนนจากเวที Fight Club Thailand เจ้าของสถิติไม่เคยแพ้ใคร พบกับ "โคตะ มิอุระ" นักมวยรูปหล่อจากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังในวงการการต่อสู้แบบผสมผสานหรือ Mixed Martial Arts (MMA) โดยครั้งนี้จะเป็นการจัดชกในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก 

การแถลงข่าวครั้งนี้นับเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ กับ โคตะ   มิอุระ ซึ่งเป็นศึกมวยต่างสายพันธุ์ที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง โดยทางโจ๊กเกอร์ยืนยันว่าไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่เขาสู้แบบถวายชีวิต เพราะต้องการคว้าชัยชนะเพื่อลบคำสบประมาทดูแคลนจากแฟนมวยบางกลุ่มที่ว่าเขาอ่อนประสบการณ์ และไม่มีทางสู้ได้ ขอยืนยันว่าไม่ว่ายังไงเขาก็จะล้มโคตะและกลายเป็นฝ่ายที่ได้รับการชูมือในฐานะผู้ชนะบนเวทีประวัติศาสตร์อย่างเวทีมวยราชดำเนินให้ได้ 

\"โจ๊กเกอร์\" ลั่นขอล้ม \"โคตะ\" 1 ก.ค.นี้ \"DAZN\" ยิงสดกว่า 200 ประเทศ

และในงานนี้ตัวโจ๊กเกอร์ก็ได้มีการมอบรูปภาพที่ โคตะ มิอุระ ร้องไห้หลังแพ้ไฟต์ที่เจอกับบัวขาว บัญชาเมฆเมื่อปีก่อนให้กับโคตะด้วย ถือเป็นการยั่วยุและเพิ่มสีสันให้กับตัวไฟต์ก่อนขึ้นชกจริงในวันที่ 1 ก.ค.นี้

สำหรับการชกครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศ ผ่านแอปพลิเคชั่น DAZN สำหรับแฟนมวยชาวไทยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี ช่องเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment

\"โจ๊กเกอร์\" ลั่นขอล้ม \"โคตะ\" 1 ก.ค.นี้ \"DAZN\" ยิงสดกว่า 200 ประเทศ