svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บอสพอล" ให้สื่อลบคลิปให้เงินนัการเมือง ส. ขู่ไม่ลบคลิปเจอดำเนินคดีแน่

"บอสพอล" โพสต์ให้สื่อลบคลิปให้เงินนัการเมือง ส. สับขาหลอกบอกแค่แนวคิดให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทฯ ขู่ไม่ลบคลิปเจอดำเนินคดีแน่

15 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าความเคลื่อนไหวของ "บอสพอล นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล" ผู้บริหาร ดิไอคอน กรุ๊ป ได้ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ถึงคลิปเสียงพูดคุยกับนักการเมืองคนหนึ่ง โดยระบุว่า...

ขอวิงวอนสื่อลบคลิป ที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิง ไปที่นักการเมือง ส ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน

ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้ มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น

โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้าง หรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่า ผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้ ท่าน ส นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง

ผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหาย ในการให้สัมภาษณ์ ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษ ท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือสินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น

แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอน สื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว
\"บอสพอล\" ให้สื่อลบคลิปให้เงินนัการเมือง ส. ขู่ไม่ลบคลิปเจอดำเนินคดีแน่

ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฎหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องดักฟัง และ นำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท
\"บอสพอล\" ให้สื่อลบคลิปให้เงินนัการเมือง ส. ขู่ไม่ลบคลิปเจอดำเนินคดีแน่
\"บอสพอล\" ให้สื่อลบคลิปให้เงินนัการเมือง ส. ขู่ไม่ลบคลิปเจอดำเนินคดีแน่

ล่าสุดมีรายงานว่า โพสต์ดังกล่าวถูก "บอสพอล" ลบทิ้งไปแล้ว