svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ท่านอ้น" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา

"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ กลับจากขอนแก่น เดินทางไปมอบทุนการศึกษาที่ฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬากับนักเรียน บอก"ประทับใจมาก"

11 มีนาคม 2567 “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 ในรอบหลายสิบปี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 โดยได้เดินทางไปทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยล่าสุดโพสภาพและวิดีโอ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Vacharaesorn Vivacharawongse” ในการทำกิจกรรมกับนักเรียนที่ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมระบุข้อความว่า

“เมื่อเช้านี้มาเยี่ยมโรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มอบทุนการศึกษา พบปะผู้บริหาร คุณครูและนักเรียน ได้ร่วมกิจกรรมและกีฬากับเด็กนักเรียน ประทับใจมาก”

ทั้งนี้ ในรูปภาพและวิดีโอที่โพสต์ “ท่านอ้น” นอกจากจะมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนแล้ว ยังได้แสดงความสามารถด้านกีฬา ทั้งการเตะฟุตบอล โยนเปตอง และยิงธนูอีกด้วย
\"ท่านอ้น\" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา
\"ท่านอ้น\" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา

ก่อนหน้านี้ในการเดินทางมาประเทศไทยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 "ท่านอ้น" เคยเดินทางไปที่ โรงเรียนสุเหร่าแคราย ม.8 ต.บางน้ำเปรี้ยว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อมอบทุนการศึกษาจำนวน 9 ทุน ให้กับเด็กนักเรียน ก่อนจะมอบสนามเด็กเล่นใหม่ ให้กับทางโรงเรียน

จากนั้นได้รับชมการแสดงของเด็กนักเรียน ก่อนจะเดินเยี่ยมชมอาคารเรียน พูดคุยพบปะนักเรียน ภายในห้องเรียน โดย "ท่านอ้น" ได้พูดคุยสอบถามอย่างเป็นกันเองกับเด็กนักเรียน สร้างความประทับใจ ให้ครูและเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกัน 
"ท่านอ้น" มอบทุนการศึกษา เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 - แฟ้มภาพ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ วันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา  "ท่านอ้น" ได้แชร์คลิปวิดีโอ Reels จากเพจเฟซบุ๊ก "Wassana Nanuam" ที่ลงภาพวิดีโอประกอบเพลง "คนเดินถนน" ของ พลพล พร้อมเขียนข้อความในคลิป “วันแรก ของ "ท่านอ้น" เดินสยาม ครั้งแรกในรอบ หลายสิบปี ดูบ้านเมือง ดูกรุงเทพฯ ในย่านวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ หาของอร่อยทาน #ท่านอ้นกลับบ้าน” โดยท่านอ้นได้เขียนในคลิปที่แชร์สั้นๆ ว่า

“เดินเล่น 🚶🏻”

\"ท่านอ้น\" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา

วันที่ 9 มี.ค.67 “ท่านอ้น” ได้ลงภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vacharaesorn Vivacharawongse" ถึงเมนูอาหารเช้า โดยระบุว่า...

“กลับบ้านมาคราวนี้ได้ลองชิมอาหารที่แปลกใหม่สำหรับคนที่โตเมืองนอกเหมือนผม ครั้งแรกในชีวิต (42ปี) ที่ได้ลองชิมไข่มดแดง 🐜 ใช้ได้เลยเชียว #หนุ่มอีสาน
Red ant’s eggs in my omelette for breakfast”

\"ท่านอ้น\" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา
ต่อมา วาสนา นาน่วม ได้โพสต์คลิปผ่านแอปพลิเคชัน X หรือ ทวิตเตอร์ ในชื่อผู้ใช้ Deep Blue Sea หรือ @WassanaNanuam เป็นภาพ “ท่านอ้น” ร่วมกิจกรรมกับชาวบ้านในภาคอีสาน โดยมีเสียงเพลง "ข้ามันลูกทุ่ง" ประกอบคลิป พร้อมเขียนรายละเอียดระบุว่า..

“ท่านอ้น” กลายเป็น #หนุ่มอีสาน ไปแล้ว
ท่องเที่ยว ภูผาม่าน ขอนแก่น สวยงาม อากาศดี พร้อมลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมกับชาวบ้านตามวิถีคนอิสาน นั่งรถอีแต๋นไปดูหมอลำซิ่ง ชาวบ้านดีใจ  “ท่านอ้น” มาเยือน ทำไก่บ้าน หมู อบโอ่งอาหารอิสาน ต้อนรับ  #ท่านอ้นกลับบ้าน”

ชมคลิปต้นฉบับ >> คลิกที่นี่ 

\"ท่านอ้น\" มอบทุนการศึกษานักเรียนฉะเชิงเทรา พร้อมแสดงความสามารถด้านกีฬา
ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ ได้โพสต์คลิปเพิ่มเติม ขณะ "ท่านอ้น" ชมค้างคาวบินออกจากถ้ำค้างคาว อ.ภูผ่าม่าน จ.ขอนแก่น โพสีข้อความระบุว่า..

"Amazing ! ถ้ำค้างคาว

“ท่านอ้น”ชม ค้างคาวเป็นล้าน บินออกจาก ถ้ำค้างคาว ภูผาม่าน ขอนแก่น  
ชาวบ้าน บอก ขนลุก!! 
ไม่เคยบินเยอะ บินใกล้  และต่ำ เท่านี้มาก่อน 

“ท่านอ้น” อวยพรค้างคาว  “อย่าหลงทาง ตอนกลับบ้านนะ”     
#หนุ่มอิสาน  
#ท่านอ้นกลับบ้าน"

ชมคลิป >> คลิกที่นี่