svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวแกลงตะโกนถาม เลขเด็ด"พิธา" เจ้าตัวโชว์เลขนี้ พร้อมบอกที่มา

ชาวแกลง ตะโกนถามเลขเด็ด"พิธา" ก่อนเจ้าตัวหยิบลอตเตอรี่ ที่คนมามอบให้วันนี้โชว์ เผยตัวเลขท้าย 2 ตัวเป็นเลขอายุตัวเอง ตรงกับหมายเลขทะเบียนรถ

15 สิงหาคม 2566  เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ศาลาประชาคม ที่ว่าการอ.แกลง จ.ระยอง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมแกนนำ เดินทางติดตามและให้กำลังใจผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ในการสมัครรับเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง

นายพิธา เปิดเผยว่า มั่นใจเกินร้อย คราวที่แล้วพี่น้องชาวระยองให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกลเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้จึงตั้งใจออกมาตั้งแต่เช้าเป็นคนแรก ได้เบอร์ 1 โดยเราตั้งใจจะทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนชาวระยอง
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำ "โย" พงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เขต 3 จ.ระยอง ไปสมัครเลือกตั้งเสร็จสิ้นภารกิจ จนได้เบอร์ผู้สมัครแล้ว

นายพิธา ได้เดินลงมาจากจุดรับสมัคร โดยมีประชาชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล สวมเสื้อส้ม มารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก พร้อมมอบของที่ระลึกและขอลายเซ็น 
 

พร้อมกันนี้ มีผู้มอบลอตเตอรี่ให้กับ นายพิธา ด้วย ซึ่งมีคนตะโกนถามว่า “เลขอะไร โชว์ให้ดูหน่อย”

จากนั้น นายพิธา จึงหยิบออกมาแล้ว บอกว่า “เขาให้เลข 43 ตามอายุ” และเลขดังกล่าวยังตรงกับเลขท้ายสองตัวของหมายเลขทะเบียนรถตู้ส่วนตัวของนายพิธา อีกด้วย
ชาวแกลงตะโกนถาม เลขเด็ด\"พิธา\" เจ้าตัวโชว์เลขนี้ พร้อมบอกที่มา