svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ซิโก้" เขียนจดหมายถึง "น้องดอม" ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ เขียนจดหมายถึงน้องดอม ระบุ ครูรักดอมมาก ขอลูกศิษย์ไม่ต้องห่วงอะไร เดินทางปลอดภัย และไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

ข่าวเศร้าการจากไปของนายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ "น้องดอม" กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ซึ่งได้ทุนจาก "มูลนิธิซิโก้" ไปศึกษาต่อที่ Brooke House College Football Academy ประเทศอังกฤษ โดย "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ประธานมูลนิธิซิโก้ ได้แถลงต่อสื่อมวลชนผ่านซูมว่า น้องดอมหมดสติในหอพัก เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ และมีผู้มาพบพาไปส่งโรงพยาบาล พร้อมสัญญากับครอบครัวว่า จะพาร่างน้องกลับไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

16 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ความว่า 

จดหมายถึงดอมนะลูก…….เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้ง ๆ เพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 1.มาเพื่ออนาคตตัวเอง 2.มาเพื่อพ่อแม่ 3.มาเพื่อชาติ และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้

วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก

แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ

จาก...ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียตนาม

\"ซิโก้\" เขียนจดหมายถึง \"น้องดอม\" ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ ​​​​​​​

\"ซิโก้\" เขียนจดหมายถึง \"น้องดอม\" ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ \"ซิโก้\" เขียนจดหมายถึง \"น้องดอม\" ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์