svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ปชช.นำดอกไม้ นม ขนม วางไว้อาลัยเหตุรถบัสไฟไหม้

พิสูจน์หลักฐาน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบรถบัสที่เกิดเหตุไฟไหม้ รวมถึงรถเบนซ์ที่ถูกเฉี่ยวชน ขณะที่ ปชช.นำดอกไม้ นม ขนมมาวางที่จุดเกิดเหตุ แสดงความอาลัยต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้น

จากกรณี รถบัสโดยสารครูและนักเรียน ของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้ทั้งคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นครู 3 ราย และเด็กนักเรียน 20 ราย

ความคืบหน้า วันนี้ (2 ต.ค.67) เวลา 09.00 น.ที่อนุสรณ์สถาน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำรถที่เกิดเหตุทั้ง 2 คัน ประกอบด้วย รถทัวร์ที่เกิดไฟไหม้ และ รถเบนซ์สีดำที่ถูกรถบัสเฉี่ยวชน มาเก็บไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ โดยเฉพาะรถทัวร์ ซึ่งต้องมีการตรวจร่วมกัน เจ้าหน้าที่พลังงาน เจ้าหน้าที่ขนส่งทางบก และอีกหลายภาคส่วน เนื่องจากรถคันดังกล่าวที่เกิดเหตุเพลิงไหมนั้นได้มีการติดตั้งถังก๊าสซีเอ็นจี (เอ็นจีวี) จำนวนมาก และมีการดัดแปลงสภาพรถในการติดตั้งซึ่งต้องมีการเก็บหลังฐานอย่างละเอียด

ทั้งนี้ ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รายงานข่าว ทางเจ้าหน้าที่ทหารของอนุสรณ์สถาน ได้มีการปิดประตูทางเข้าชั่วคราว พร้อมทั้งไล่สื่อมวลชนว่าไม่ให้ถ่ายทำ เพราะเป็นเขตพื้นที่ของทหาร

นองจากนี้ ยังพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุ มีประชาชน หรืออาจจะเป็นญาติของน้องนักเรียน ได้มีการนำดอกไม้ ขนม นม น้ำหวาน มาวางตามจุดต่างๆ รวมทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุบนถนนวิภาวดีรังสิต และฟุตบาตหน้าอนุสรณ์สถาน เพื่อแสดงความอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ ซึ่งเป็นภาพที่น่าเศร้าใจ

ปชช.นำดอกไม้ นม ขนม วางไว้อาลัยเหตุรถบัสไฟไหม้ ปชช.นำดอกไม้ นม ขนม วางไว้อาลัยเหตุรถบัสไฟไหม้ ปชช.นำดอกไม้ นม ขนม วางไว้อาลัยเหตุรถบัสไฟไหม้ ปชช.นำดอกไม้ นม ขนม วางไว้อาลัยเหตุรถบัสไฟไหม้