svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

หนุ่มคิดว่ากู้ภัยลวนลามสาวบาดเจ็บ คว้ามีดทำร้ายสาหัส

หนุ่มเมา ซึ่ง จยย.ซ้อนแฟนสาว รถหลุดโค้งคว่ำได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เพื่อนเข้าใจผิดคิดว่าไปลวนลาม คว้ามีดทำร้าย 4 แผลเจ็บหนัก ก่อนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

วันที่ 10 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 9 ก.ย.67) เวลาประมาณ 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ หลุดโค้งตลาดล่าง ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จะลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายเทียนชัย ม่วงมี อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อาร์15 สีดำ ทะเบียน จ.หนองบัวลำภู ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ยืนอยู่ข้างรถ ขณะที่ น.ส.แพรพรรณ บุญพิฬา อายุ 37 ปี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณเกาะกลางถนน ระหว่างนั้นได้มีนายชัชวาล ท่าจีน อายุ 35 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้จอดรถ เพื่อลงไปประเมินผู้ได้รับบาดเจ็บกับเพื่อน แต่กลับถูกนายเทียนชัยกับ และนายไกรศักดิ์ นาสร้อย อายุ 29 ปี เพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่หลัง และอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เข้ามาต่อว่านายชัชวาล กับเพื่อน ว่าไปลวนลามผู้บาดเจ็บ 

ระหว่างนั้นทั้งสองพยายามอธิบายถึงการให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บให้ฟัง แต่นายไกรศักดิ์ กลับเข้าไปชกเพื่อนของนายชัชวาล 1ครั้ง ก่อนจะมีการเข้าไปห้ามปราม จากนั้นก็มีเรื่องวุ่นวาย และมีชาวบ้านเข้ามาช่วยห้ามปรามด้วย ซึ่งช่วงที่กำลังจะนำตัว น.ส.แพรพรรณ ผู้บาดเจ็บ ขึ้นรถกู้ภัยไปส่งที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสาน สภ.บางปะกง ขอกำลังตำรวจเข้าระงับเหตุชุลมุนที่เกิดขึ้น 
 

ทั้งนี้ ในขณะที่ ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป.สภ.บางปะกง กับ พลขับรถยนต์เข้ามาห้ามปราม ได้มีเหตุชาวบ้าน กับกลุ่มคนเจ็บตะลุมบอลกัน และจังหวะที่ชุลมุนอยู่นั้น นายสุธี นวลแก้ว อายุ 36 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเชิงเทรา ที่เห็นว่านายไกรศักดิ์ ที่อยู่ในอาการมึนเมาอยู่แล้วชักมีดออกมา ก็พยายามเข้าไปแย่งมีด แต่เกิดเสียหลักล้มลง ก่อนจะโดนนายไกรศักดิ์ จ้วงแทงใต้ราวนมซ้าย1แผล ด้านข้างฝั่งซ้าย1 แผล และด้านหลัง 2 แผล ระหว่างนั้นได้มีคนตะโกนบอกว่าคนที่นายไกรศักดิ์ แทงนั้นเป็นกู้ภัย ทำให้นายไกรศักดิ์ นั่งกราบขอโทษ โดยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้นำตัวนายสุธี ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกง

หนุ่มคิดว่ากู้ภัยลวนลามสาวบาดเจ็บ คว้ามีดทำร้ายสาหัส

จากนั้นภรรยาของนายไกรศักดิ์ ได้เข้าไปแย่งมีดออกจากมือ ก่อนจะโยนมีดทิ้งแล้วมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปรุมประชาทัณฑ์นายไกรศักดิ์ ซึ่งตำรวจได้จับกุมตัวนายไกรศักดิ์เอาไว้ ก่อนจะรีบนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บางปะกง ระหว่างนั้นชาวบ้านก็มีปากเสียงกับภรรยาของนายไกรศักดิ์ กระทั่ง นายบุญรอด จุลฬา อายุ 21 ปี เพื่อนของนายไกรศักดิ์ ต้องมารับภรรยาของเพื่อนที่อยู่ที่เกิดเหตุ เพราะ เห็นว่าจะมีคนเดินมาหาเรื่องภรรยาของนายไกรศักดิ์ ก็จะเดินไปมีเรื่อง ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องเข้าห้ามทั้งสองฝ่าย จากนั้นก็ท้าทายกันก่อนจะเกิดเหตุตะลุมบอลกันอีกครั้ง ทางตำรวจต้องเข้าห้ามปราบอย่างวุ่นวาย ก่อนจะมีชาวบ้านตะโกนบอกว่าได้คว้ามีดมาจากนายบุญรอด แต่แท้จริงคือกุญแจรถจักรยานยนต์ สุดท้ายทางตำรวจต้องพาตัวนายบุญรอด ไปที่โรงพักเพื่อแจ้งความต่อไป 


อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนนายไกรศักดิ์ เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยทางตำรวจจะแจ้งข้อหาเพิ่มหลังจากดูอาการของกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง