svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เก๋งเมาซิงชนวินาศไฟลุกท่วมกลางเมืองคอน งานนี้โชคดีรอดหวุดหวิด ชดใช้อ่วม

ระทึกใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชกลางดึก หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนวินาศไฟลุกท่วม งานนี้ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายที่รอดชีวิตหวุดหวิด ตำรวจดำเนินคดีซ้ำ ชดใช้อ่วม

8 กันยายน 2567 ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นใจกลางเมือง จากเหตุรถเก๋งสีขาวคัน ประสบอุบัติเหตุที่บริเวณถนนราชดำเนิน ข้างหอนาฬิกา เยื้องกับศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนที่เพลิงจะลุกท่วมทั้งคัน 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ได้นำตัวชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่อยู่ในสภาพคล้ายเมาสุรา ออกมาจากรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวไปตรวจอาการบาดเจ็บ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์เพื่อดำเนินคดี  เก๋งเมาซิงชนวินาศไฟลุกท่วมกลางเมืองคอน งานนี้โชคดีรอดหวุดหวิด ชดใช้อ่วม
 

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถอยู่ในสภาพกลายเป็นซาก ภายในห้องโดยสาร และห้องเครื่องยนต์เสียหายทั้งหมด ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์คันนี้แล่นมาด้วยความเร็วสูง จากแยกท่าม้า ผ่านศาลากลางจังหวัด

ก่อนที่จะเสียหลักฟาดกับรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน แล้วหมุนฟาดกับเกาะกลางพลิกคว่ำหลายตลบไฟลุกท่วม ผู้ขับขี่ถูกช่วยออกมาได้และถูกนำตัวไปยัง รพ.มหาราช เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์
เก๋งเมาซิงชนวินาศไฟลุกท่วมกลางเมืองคอน งานนี้โชคดีรอดหวุดหวิด ชดใช้อ่วม  
 

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับรถในขณะมึนเมาสุรา รวมทั้งให้เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.จราจร และให้ผู้ขับขี่ชดใช้ค่าเสียหายในทางแพ่งกับความเสียหายทั้งของผู้เสียหาย รวมทั้งทรัพย์สินของทางราชการต่อไปแล้ว
เก๋งเมาซิงชนวินาศไฟลุกท่วมกลางเมืองคอน งานนี้โชคดีรอดหวุดหวิด ชดใช้อ่วม