svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

การ์ดผับดังโคราช ล็อกคอ-ใส่กุญแจมือ ตร.ชุดสืบ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

อดีตตำรวจปลดเกษียณ หัวหน้าการ์ดผับดังเมืองโคราช ล็อกคอ-ใส่กุญแจมือ ตร.ชุดสืบ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เตรียมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดี เป็นภาพขณะที่พนักงานการ์ดของผับดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครราชสีมา ล็อกคอนักท่องเที่ยวชายรายหนึ่ง ซึ่งพกอาวุธปืนเข้ามาในสถานบันเทิง ก่อนจะควบคุมตัวไปที่ห้องสำนักงานของผับดังกล่าว และมีการพูดคุยกันภายในห้อง ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ของ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 31 สิงหาคม 2567  เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า หัวหน้าการ์ดของผับชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจได้เข้ามามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาเมื่อเวลา 18.00 น. ของเมื่อวานนี้(30 ส.ค.) ที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา โดยผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนิน

คดี "ข้อหาร่วมกันกับขังหน่วงเหนี่ยว" และยังไม่มีการพูดคุยเจรจาระหว่างผู้เสียหายกับคู่กรณี 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงการเปิดให้บริการของสถานบริการดังกล่าว ทราบว่าผับดังกล่าวมีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ไม่มีใบอนุญาตแระกอบกิจการสถานบันเทิง จึงสามารถเปิดให้บริการได้ถึงเวลาเที่ยงคืน ส่วนวันที่เกิดเหตุได้เปิดเกินเวลา ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุม และเปรียบเทียบปรับไปเรียบร้อยแล้ว 

การ์ดผับดังโคราช ล็อกคอ-ใส่กุญแจมือ ตร.ชุดสืบ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง อดีตตำรวจ ซึ่งเป็นหัวหน้าการ์ดคู่กรณีดังกล่าง ซึ่งระบุว่าจะมีการชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงบ่ายนี้