svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ญาติร้องสื่อ หลานสาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมดับ

ญาติร้องสื่อ หลานสาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมดับ เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างแฟนกินยาหยดปลุกเซ็กส์ ล้มหัวฟาดลำโพง ตร.ตามตัวมาสอบปากคำ ขณะที่ ผลชันสูตร ระบุ กระแทกของแข็งไม่มีคม ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

วันนี้ 30 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องราวร้องเรียนจาก ญาติของ น.ส.ธัญชนก ตุ้มโท หรือ "น้องมดตะนอย" อายุ 26 ปี ชาว ต.ดอนกำ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย ใบหน้าปูดบวม นอนไม่ได้สติ และเข้ารักษาตัว ที่ รพ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี นอนโคม่า อยู่ 5 วัน หมอไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เพราะสมองของ "น้องมดตะนอย" ตายแล้ว ที่น้องอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ จนกระทั่งน้องมาเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็น วันที่ 28 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนายจีระวัฒน์ ภู่สุวรรณ อายุ 32 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตระหว่างนำตัว "น้องมดตะนอย" มารักษาที่โรงพยาบาล เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 ส.ค. 2567 เมื่อติดต่อเรื่องกับโรงพยาบาลเสร็จก็แจ้งญาติของน้องแล้วหายตัวไป โดยไม่มาเฝ้าไข้ หรือมาเยี่ยมแต่อย่างใด 

ล่าสุด นางสาววันเพ็ญ ตุ้มโท อายุ 47 ปี ป้าของน้องมดตะนอย ได้นำร่างของน้องมายังวัดใกล้บ้าน ภายหลังจากผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กทม. โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และคออย่างรุนแรง เนื่องจากกระแทกของแข็งไม่มีคม จากนั้นทางญาติได้นำร่างมารดน้ำศพ และประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่้น้อง โดยไร้วี่แววของ "นายฟลุ๊ค" แฟนหนุ่ม  

ญาติร้องสื่อ หลานสาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมดับ

ทั้งนี้  ป้าน้องมดตะนอย เปิดเผยว่า หลานไปคบกับแฟนตอนไหนไม่มีใครรู้ ตนเป็นคนดูแลลูกของน้องมดตะนอย 2 คน แต่ "น้องมดตะนอย" เคยพาแฟนมาเปิดตัววันไปขึ้นศาล เห็นรอยเขียวบวมที่เบ้าตา แต่หลานก็บอกว่าโดนแมลงจึงไม่เอะใจ จากนั้นก็ไปอยู่กับแฟนที่ อ.สรรพยา พอมาวันที่ 22 ส.ค.2567 มีข้อความส่งมาบอกว่า ให้ไปรับกลับบ้านหน่อยอยากกลับบ้าน แต่วันนั้น ตนมาเฝ้าไข้ยายที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร ไม่มีสัญญาณ WiFi พอกลับมาบ้านถึงวันที่ 23 ส.ค.  2567 มาเห็นข้อความหลาน จึงรีบบอกเพื่อนของหลานให้ไปดู โดยไปตาม GPS 

เมื่อเพื่อนของหลานไปถึง วันที่ 24 ส.ค.2567 ก็ไปถึงก็เจอน้องนอนห่มผ้า ใบหน้าปูดบวม ไม่มีสติ จากนั้น "นายฟลุ๊ค" ได้พาไปส่งรพ.ช่วงค่ำ พอตนไปถึงโรงพยาบาล "นายฟลุ๊ค" แจ้งไว้ว่า "น้องมดตะนอย" ล้มหัวฟาดลำโพง แต่พอตนมาดูหลานที่ห้องฉุกเฉิน อาการมันไม่ใช่ น้องมีรอยฟกช้ำทั่วตัว หน้าตาปูดบวดไม่มีเค้าโครงเดิมเลย ตอนนั้นรู้สึกช็อก เพราะหลานไม่ไหวแล้ว น้ำลายเลือดไหลออกหมด ตอนนี้คาใจว่า ทำไมแจ้งความแล้ว คดีความไม่คืบหน้าเลย ทั้งๆ ที่บาดแผลก็ชัดเจน หลักฐานก็ครบทุกอย่าง ไม่เห็นต้องรอให้น้องตายก่อน อยากให้คนที่ทำหลานมารับผิดชอบในการกระทำ

ด้านคนสนิทของ "น้องมดตะนอย" พยานในเหตุการณ์ก่อนพาน้องไปส่งโรงพยาบาล เล่าว่า "น้องมดตะนอย" นับถือตนเหมือนพ่อ ป้าของน้องโทรมา พร้อมส่ง GPS มาให้ ตนก็ไป พอไปก็เจอ น้องนอนห่มผ้า ฉี่แตก หน้าบวมผิดรูป ตาปูด ไม่ได้สติ ลมหายใจรวยริน กลิ่นฉี่ตลบอบอวล คิดว่าไม่ใช่วันแรกที่น้องนอนแบบนี้แน่ น่าจะโดนมาก่อนแล้ว สภาพคือไม่ไหวแล้ว ตนจึงให้ "นายฟลุ๊ค" แฟนของน้องรีบพาไป รพ. แต่ "นายฟลุ๊ค" ยืนกรานว่าไม่ได้ทำน้อง บอกว่า น้องกินยาหยด เหมือนยาปลุกเซ็กส์ ซึ่งตนไม่เชื่อ เพราะสภาพนี้คือโดนซ้อมแน่นอน อยากฝากบอกไปว่า "ใครทำอะไรต้องรู้อยู่แก่ใจ หนีไม่พ้นแน่นอน ลูกผู้ชายต้องยอมรับ ถ้าทำแล้วต้องยอมรับ แม้แต่งานศพก็ไม่ยอมมา" 

ส่วนเรื่องของคดีความ ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรพยา ได้มีการติดตามตัว "นายฟลุ๊ค" มาทำการสอบปากคำ และเตรียมจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป