svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"อาตมา" คาดไม่ถึง เสียรู้ "สีกา" ลวงถ่ายคลิปเสียว

"อาตมา" คาดไม่ถึง เสียรู้ "สีกา" ลวงวีดีโอคอล ถ่ายคลิปเสียวช่วยตัวเอง ก่อนขู่แบล็กเมล รีดเงิน 3 หมื่น พร้อมเล่านาที มือเปียกน้ำกดรับสาย แต่ไปโดนเปิดกล้องจนเห็นของลับ

เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.67) เวลา 17:00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก พระรูปหนึ่ง (ชื่อเชวงศักดิ์ อายุ 40 ปี) อยู่ในวัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีภูมิ จังหวัดสุรินทร์ว่า ตอนนี้รู้สึกกระวนกระวายใจ กลัวว่าจะโดนแฉในโซเชียลมีการข่มขู่เรียกเงิน 30,000 บาท หลังจากมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้ทักมาหาตนใน Facebook ซึ่งในขณะนั้นตนเองกำลังไลฟ์สดเรื่องธรรมะอยู่ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.2567 จึงคิดว่าอาจเป็นสายบุญที่จะมาบริจาคปัจจัยร่วมบุญสร้างวัด โดย Facebook ดังกล่าว โปรไฟล์รูปเป็นผู้หญิงใส่ชุดพยาบาล จึงได้ขอแอด LINE

หลังจากทางพระเชวงศักดิ์ ได้แอด LINE กับคนดังกล่าวแล้ว อีกฝ่ายพยายามทักมาหาพระอยู่ตลอดเวลา มีการใช้คำหวานต่างๆ เพื่อที่จะให้พระรูปนี้เกิดความหลง โดยวันเกิดเรื่องวันที่ 27 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ17.30 น. ตอนนั้นตนกำลังอาบน้ำ เพื่อที่จะไปทำวัตร จู่ๆ ก็มีสายเรียกเข้าจาก LINE ตนจึงได้รับสายปรากฏว่า ผู้หญิงดังกล่าว ได้มีการพูดจายั่วยวน และได้คอลเปลือยกาย พร้อมกับช่วยตัวเอง 

"ขณะนั้นเองตนยอมรับผิดว่า ตัวเองเกิดอาการหลงจนขาดสติ จึงได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม และได้หันกล้องเข้าหาตัวเองบริเวณอวัยวะเพศ หลังจากที่วางสายเสร็จ สาวดังกล่าวก็ได้ส่งคลิปที่อัดไว้มาให้กับตนพร้อมกับเรียกเงิน 10,000 บาท หากไม่จ่ายเงินจะเอาคลิปนี้ไปแฉ" 

ทั้งนี้ ดูจากโปรไฟล์ Facebook รวมถึง LINE ที่ใส่รูปผู้หญิง น่าจะไม่ใช่ตัวจริง อาจจะเป็นมิจฉาชีพ ที่ทำเป็นกระบวนการ เพื่อตบทรัพย์พระสงฆ์ จึงได้ร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าว เพราะกลัวว่าคนดังกล่าวจะนำคลิปภาพไปเผยแพร่ 

โดย พระเชวงศักดิ์  ยืนยันว่า ตัวเองบริสุทธิ์ไม่ได้คิด หรือ ตั้งใจทำให้เรื่องเป็นแบบนี้ คิดว่าน่าจะทำเป็นขบวนการมาตบทรัพย์พระสงฆ์ โดยเฉพาะตน จึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เพื่อขอความเป็นธรรม ซึ่งขณะนั้นแก๊งมิจฉาชีพยังพยายามโทรมาหาอีก ในส่วนนี้ ผู้สื่อข่าวได้อัดเสียงไว้จับใจความได้ว่า "มึงไปแจ้งความหรอ จะลองดีใช่ไหมได้" (แล้วปลายสายก็ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย) ก่อนจะมีเสียงผู้ชายอ้างว่าเป็นพี่ของผู้หญิงดังกล่าว บอกว่า ตอนนี้กำลังส่งเรื่องให้กรมพระพุทธศาสนา เตรียมรับกรรมได้เลย 

\"อาตมา\" คาดไม่ถึง เสียรู้ \"สีกา\" ลวงถ่ายคลิปเสียว

สำหรับเหตุการณ์ เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะ พระเชวงศักดิ์ ได้นั่งไลฟ์สดเรื่องคติธรรมอยู่ จู่ๆก็มีข้อความทาง Facebook ทักมา พระเชวงศักดิ์ คิดว่าน่าจะเป็นสายบุญ หลังจากที่ไลฟ์สดเสร็จ ก็มีการพูดคุยตอบโต้ตามปกติ จากนั้น เฟสบุ๊ก ซึ่งโปรไฟล์เป็นรูปผู้หญิงคนนี้ บอกว่า เป็นพยาบาลทำงานอยู่แถวชลบุรี ไม่ถนัดเล่น Facebook เล่นไลน์แทนได้ไหม จึงได้แอดไลน์กัน 

\"อาตมา\" คาดไม่ถึง เสียรู้ \"สีกา\" ลวงถ่ายคลิปเสียว

ต่อมาวันที่ 27 ส.ค.2567 ปกติตนจะชอบไลฟ์สดเรื่องธรรมมะลง Youtube และจะชอบนำโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำด้วย อยู่ๆ ก็มีสายโทรเข้า ด้วยที่ว่ามือเปียกน้ำจึงกดรับไปโดนกล้องกลับหันมาที่ตัวเองจนเห็นหมด มิจฉาชีพจึงได้ขู่ว่าถ้าไม่ถ่ายส่วนนั้นให้ดูจะแฉ และขอดูส่วนของลับของตน ซึ่งภาพก็ตัดมาที่หน้าวิดีโอ มิจฉาชีพได้นำภาพโป๊ของผู้หญิงมาแปะในวีดีโอคอล และบอกว่าให้ตนช่วย ตอนนั้นก็มีภาพโป๊อย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งตนบอกว่าตอนนั้นขาดสติ จึงได้ถ่ายอวัยวะเพศอย่างที่เห็น หลังจากนั้นก็มีสายเข้ามา พร้อมกับขู่ว่า "ถ้ามึงไม่จ่ายเงินให้จำนวน 10,000 บาท จะแฉไปให้ทางสำนักพระพุทธศาสนา" ตนจึงถ่วงเวลา เพราะว่าไม่มีเงินถึงขนาดนั้นที่จะให้ และยังมีการข่มขู่ว่า จะส่งให้ลูกสาวของพระดูด้วย และรวมไปถึงคนอื่นๆ ที่พระรู้จัก และล่าสุดทางมิจฉาชีพ ได้โทรมาอีก และพูดว่า "มึงจะลองดีใช่ไหมที่ไปแจ้งความ มึงกล้ามาก เดี๋ยวจะส่งคลิปไปที่กรมศาสนาพุธแล้ว ถ้าอยากจบก็จ่ายมา 30,000 บาท"