svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ผวา SUV หัวร้อน ไล่ทำร้ายผู้หญิง ฉุนขับรถตัดหน้า

ชาวบ้าน ผวา SUV หัวร้อน บุกไปทำร้ายถึงใน มหา'ลัย นำคลิปแจ้งความกับตำรวจ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หลังประกาศขู่ จะกลับมาเอาเรื่องอีก อ้างถูกขับรถตัดหน้า เชื่อเมาแน่นอน พร้อมเล่านาทีหักหลบ

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 กลุ่มชาวบ้านไทยเจริญ หมู่ 4 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้นำคลิปวีดีโอ ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ หลังจากถูกชายอายุประมาณ 45-50 ปี มาคุกคามถึงภายในศูนย์อบรม ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ สาขาอำเภอปะคำ โดยคลิปดังกล่าวปรากฏชาย อายุประมาณ 45-50 ปี พุ่งเข้าไปจะทำร้ายกลุ่มผู้หญิงที่อยู่ด้วยกันประมาณ 5 คน ด้วยท่าทางอาฆาตมาดร้าย ระหว่างนั้นมีคนเข้ามาห้าม แต่ชายคนดังกล่าวยังถอดรองเท้าขว้างปาใส่ พร้อมประกาศจะย้อนกลับมาเอาเรื่อง ชาวบ้านจึงถ่ายคลิป และถ่ายภาพรถยี่ห้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำทะเบียน จ.จันทบุรี เอาไว้เป็นหลักฐาน 

ผวา SUV หัวร้อน ไล่ทำร้ายผู้หญิง ฉุนขับรถตัดหน้า

นางกิ่งแก้ว บุญสุข (เสื้อชมพู) อายุ 52 ปี คนที่จะถูกทำร้าย เล่าว่า พวกตนมาอบรมตามโครงการส่งเสริมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพประชาชนทุกช่วงวัย ส่งเสริมสร้างงานสรางอาชีพสร้างรายได้ หลักสูตรการทำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากผลไม้ท้องถิ่น รุ่นที่ 49/2567 ซึ่งจะมีการอบรม 5 วัน ผ่านไปได้ 2 วันแล้ว จากนั้นได้มีกลุ่มผู้ร่วมอบรมด้วยกันขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบอกว่า เกือบโดนรถชนระหว่างจะเลี้ยวเข้ามา ไม่นานเห็นรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ขับพุ่งเข้ามาใน ม.ราชภัฏฯ แล้วทำการต่อว่าคนที่เพิ่งเข้ามาถึงว่า "มึงขับรถตัดหน้า" แล้วพุ่งจะเข้าไปทำร้าย

ตนซึ่งอยู่ใกล้จึงพยายามจะห้าม และพูดตอบโต้ ชายคนดังกล่าวได้พุ่งเป้าจะมาทำร้ายตน พยายามชกตนหลายครั้ง แต่มีเจ้าหน้าที่ของราชภัฏขวางไว้ จากนั้นได้ปีนขึ้นไประเบียงนั่ง แล้วถอดรองเท้าขว้างใสตน 2 ครั้ง พร้อมกับดุด่าลักษณะอาการเมาชัดเจน เกรี้ยวกราด ด่าตนด้วยคำหยาบคาย และก่อนจะขับรถออกไป โดยประกาศว่า "กูจะกลับมาเอาเรื่องอีก" ทำให้ชาวบ้านเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงเข้าไปแจ้งความเอาไว้ 

ผวา SUV หัวร้อน ไล่ทำร้ายผู้หญิง ฉุนขับรถตัดหน้า

ขณะนางอรุณ เจริญผิว (เสื้อดอกน้ำเงิน) อายุ 55 ปี เล่าว่า ตนเป็นคู่กรณีกับชายคนดังกล่าว ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมากับเพื่อน 2 คน จะเลี้ยวขวาเข้าที่อบรม ระหว่างที่หันไปดูรถด้านหลัง เห็นรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจนน่ากลัว จึงหักหลบมาทางซ้ายคืน โดยรถวิ่งผ่านไปด้วยความเร็ว แรงลมพัดใส่ตนกับเพื่อนอย่างแรง คิดว่าไม่มีอะไร แต่ชายคนนั้นไม่ยอม ย้อนรถกลับมาหวังจะทำร้ายพวกตนอีก ยอมรับน่ากลัว เพราะจุดที่อบรมห่างจากหมู่บ้าน 

ผวา SUV หัวร้อน ไล่ทำร้ายผู้หญิง ฉุนขับรถตัดหน้า

ล่าสุด พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ ผกก.สภ.ปะคำ ได้ทำการค้นหาทะเบียนรถ เบื้องต้นทราบ ตัวเจ้าของรถแล้ว เตรียมเรียกมาสอบ หากเข้าข่ายคดีไหนก็จะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง