svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

รวบแล้ว! อดีต ส.อบต.คลั่ง บุกลั่นไกญาติ หลังใช้เวลาเจรจานาน 6 ชม.

รวบแล้ว! อดีต ส.อบต.คลั่งบุกลั่นไกลญาติ ขณะนั่งกินข้าว หลังใช้เวลาเจรจานาน 6 ชม. ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ

27 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนายอำนวย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ถูกญาติเป็นชายอายุ 60 ปี เป็นอดีต ส.อบต. ได้ก่อเหตุยิงบาดเจ็บ กระสุนเฉียดศีรษะ มีบาดแผลเล็กน้อยแพทย์ช่วยปฐมพยาบาลอาการอยู่ในขั้นปลอดภัย เมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุมือยิงได้กบดานอยู่ในบ้านพักพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เวลาปิดล้อมบริเวณบ้านพักนานหลายชั่วโมงเพื่อควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลาย

รวบแล้ว! อดีต ส.อบต.คลั่ง บุกลั่นไกญาติ หลังใช้เวลาเจรจานาน 6 ชม.

ต่อมาเวลาประมาณ 01:45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางเลน พร้อมชุดปะ ฉะ ดะ สามารถเข้าควบคุมตัว มือยิงได้ บริเวณบ้านพักพร้อมกับเข้าตรวจสอบในบ้านโดยสามารถค้นของกลางได้เป็นอาวุธปืนยาวขนาด . 22 ซึ่งมือยิงมีอาการ นิ่งสงบและยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ หลังใช้เวลาเกลี้ยกล่อมและควบคุมสถานการณ์กว่า 6 ชั่วโมง

รวบแล้ว! อดีต ส.อบต.คลั่ง บุกลั่นไกญาติ หลังใช้เวลาเจรจานาน 6 ชม.

หลังควบคุมตัวได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบางเลน โดยมีข้อมูลว่ามือยิง ไม่รับประทานยาในการควบคุมอาการทางประสาท มาแล้วสองวัน จึงเกิดอาการคุ้มคลั่งและหยิบอาวุธปืนมายิงลูกพี่ลูกน้องจนหวิดเสียชีวิต ซึ่งในช่วงสายของวันนี้จะมีการควบคุมตัวเพื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป