svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เกมแล้ว! ไอ้หื่นบุกห้องน้ำหญิงใช้คัตเตอร์จี้ หวังทำอนาจารสาว

จับแล้ว “ไอ้หื่น” บุกห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมัน ใช้คัตเตอร์จี้บังคับสาว หวังทำอนาจาร โดยตำรวจจับกุมได้ขณะอยู่ที่ร้านนวด หลังเจ้าตัวคิดจะเบี้ยวค่าบริการ เจ้าของเลยโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเคลียร์ งานเข้าทันที

วันที่ 3 มิถุนายน 2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 2 ก.ค.2567) พ.ต.ท.สุพล หร่อยดา สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันเข้าจับกุม นายกัณหา พรมเลิศ หรือ “นายหา” อายุ 31 ปี ชาวหนองบัวลำภู หลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของร้านวดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหัวทุ่ง-คำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า มีลูกค้าเป็นชายรายหนึ่ง มาใช้บริการที่ร้านเป็นเวลา 2 ชั่วโมง แต่หลังจากนวดเสร็จกลับไม่ยอมจ่ายเงิน และมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด

เกมแล้ว! ไอ้หื่นบุกห้องน้ำหญิงใช้คัตเตอร์จี้ หวังทำอนาจารสาว
ทั้งนี้ เมื่อตำรวจไปถึงที่ร้าน พบ นายหา ซึ่งนั่งอยู่ภายในร้าน และตรวจค้นในตัว พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชุด และเมื่อตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดพบว่า นายหา คือบุคคลเดียวกันกับที่ไปก่อเหตุบุกห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมัน แล้วใช้มีดจี้หญิงสาวหวังทำอนาจาร ตำรวจจึงจับกุมตัว พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน อุดรธานี ที่ใช้ก่อเหตุ และประสาน สภ.เมืองขอนแก่น มารับตัวไปดำเนินคดี

พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า หลังจากเข้าจับกุมตัวนายหา (ผู้ต้องหา) แล้วมีการตรวจสอบทราบภายหลังว่า นายหา คือบุคคลเดียวกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับหญิงสาวในห้องน้ำหญิง ภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา


โดยเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ได้รับแจ้งจากร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ที่บ้านหัวทุ่ง-คำไฮ ต.บ้านเป็ด ว่ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าบริการ จำนวน 900 บาท จึงเข้าตรวจสอบ เมื่อ นายหา เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่ร้าน ก็ได้โทรศัพท์หาหญิงรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นภรรยา ให้ช่วยจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้กับทางร้าน จนกระทั่งภรรยานายหา โอนเงินมาให้ทางร้าน ทางร้านจึงไม่ติดใจเอาผิด


แต่ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่านายหา มีท่าทางพิรุธ จึงได้ขอตรวจสอบกระเป๋าของนายหา ก่อนเจอกรวยที่ทำจากกระดาษฟรอยด์มีรอยเผาไหม้ และคราบเขม่าสีดำ จำนวน 1 กรวย หลอดสำหรับดูดควัน จำนวน 1 หลอด และ ไฟแช็คแก๊ส จำนวน 1 อัน จึงควบคุมมาที่ สภ.บ้านเป็ด ก่อนขยายผลตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีน้ำเงินขาว และเมื่อตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก ประกอบกับเมื่อส่งผลปัสสาวะไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลบ้านฝาง พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

เกมแล้ว! ไอ้หื่นบุกห้องน้ำหญิงใช้คัตเตอร์จี้ หวังทำอนาจารสาว

ทั้งนี้ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมขังนายหา เพื่อรอส่งตัวขออำนาจศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อฝากขัง ก็ได้รับทราบข้อมูลจากโซเชียลว่า มีคนร้ายก่อเหตุแอบเข้าห้องน้ำหญิง แล้วปีนข้ามผนังห้องน้ำเข้าไปก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในห้องน้ำหญิง เหตุเกิดภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น มาตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของนายหา กระทั่งพบว่า เป็นคนเดียวกัน จึงประสานส่งตัวนายหา ให้ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เบื้องต้นทราบว่า นายหา เป็นคนงานก่อสร้างโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วจะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป