svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

แฟนสาว พบข้อความผิดปกติ ก่อนนักธุรกิจเยอรมันหายตัวปริศนา

แฟนสาวนักธุรกิจชาวเยอรมัน พบข้อความผิดปกติ ก่อนหายตัวปริศนา ทั้งที่ไม่เคยส่ง SMS จับผิดไม่คุ้นภาษาที่ใช้ ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ ห่วงความปลอดภัยเจ้าตัวมาก

9 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.ชลบุรี จากกรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน หายตัวปริศนา จากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมรถเบนซ์คู่ใจ รุ่นอี 350 สีเทา ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังนัดคุยกับลูกค้า เกี่ยวกับที่ดินบนเกาะสมุย มูลค่านับร้อยล้านบาท

ญาติเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ และประกาศรางวัล 1 แสนบาท ให้ผู้ที่พบรถ และ 3 ล้านบาท หากพบนายปีเตอร์ โดยขณะนี้ มีผู้เจอรถเบนซ์ ของนักธุรกิจรายนี้ โผล่จอดอยู่ใต้คอนโดที่หนองปรือ แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว ตร.เร่งตรวจสอบหลักฐาน หลังเจอคราบสารประหลาดสีขาวใสในรถ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมา มีรายงานว่า จากรายงานที่มีการอ้างว่า พบพิกัดสุดท้ายของนายปีเตอร์ ที่ชายแดนอรัญประเทศ​ จ.สระแก้ว ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.สระแก้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตม.สระแก้ว เข้าตรวจสอบรถเบนซ์รุ่นดังกล่าวในลานจอดบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก โดยเฉพาะที่บริเวณลานจอดแห่งหนึ่งใกล้กับริมคลองลึกอยู่ใกล้กับด่านผ่านแดนที่สุด พบรถเบนซ์จริง แต่เป็นคนละหมายเลขทะเบียนกัน และจากการตรวจสอบยังไม่มีเบาะแสว่าเข้ามาในพื้นที่ จ.สระแก้ว ส่วนรถเบนซ์คู่ใจนายปีเตอร์ นั้น มีผู้แจ้งเบาะแสว่าจอดอยู่ใกล้กับคอนโดในพื้น ต.หนองปรือ แล้ว 

แฟนสาว Mr.HANS PETER RAL TER MACK ที่ประกาศมอบเงิน 3 ล้านบาทให้พบเจอแฟน
ทั้งนี้ ระหว่างที่ แฟนสาวนายปีเตอร์ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อขอให้ติดตามตัวนายปีเตอร์ที่หายตัวปริศนา ได้ระบุว่า ก่อนที่นายปีเตอร์จะหายตัวไป เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 มีนัดกับลูกค้า เพื่อจะไปดูบ้านช่วงเวลาบ่ายโมง และจะไปรับตน เพื่อที่จะไปดูบ้านด้วยกัน จนกระทั่งบ่าย 2 ตนรอแฟนมารับและพยายามติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้เลย โทรไปก็ไม่รับสาย มีแต่ส่งข้อความกลับมาแทน จึงรู้สึกแปลกใจ เพราะปกตินายปีเตอร์ไม่เคยส่ง SMS มาเลย โดย SMS ที่ส่งมาระบุว่า "อยู่กับลูกค้าคนสำคัญ เดียวฉันจะติดต่อกลับทีหลังนะ" ข้อความลักษณะนี้ นายปีเตอร์ไม่เคยส่งมา พิมพ์ภาษามาก็ผิดปกติ ถึงวันนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย รู้สึกเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของนายปีเตอร์มาก 
Mr.HANS PETER RAL TER MACK อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน
รถเบนซ์คู่ใจนายปีเตอร์ ที่พบใต้คอนโดที่หนองปรือ