svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เจอแล้ว รถเบนซ์นักธุรกิจเยอรมันที่หายตัวปริศนา แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว

เจอแล้ว รถเบนซ์นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ที่หายตัวปริศนา โผล่จอดอยู่ใต้คอนโดที่หนองปรือ แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว ตร.เร่งตรวจสอบหลักฐานในรถ หลังเจอสารประหลาดสีขาวใส

9 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.ชลบุรี จากกรณี Mr.HANS PETER RAL TER MACK อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน หายตัวปริศนา จากหมู่บ้าน สวิตพาราไดร์ ซอยมาบตาโต้ หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมรถเบนซ์คู่ใจ รุ่นอี 350 สีเทา ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

หลังนัดคุยกับลูกค้า เกี่ยวกับที่ดินบนเกาะสมุย มูลค่านับร้อยล้านบาท โดยญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ. หนองปรือ และได้ประกาศตามหาคนหาย ตามโลกออนไลน์ หากพบรถยนต์มอบรางวัลให้ 1 แสนบาท และหากพบนายปีเตอร์ จะมอบเงินรางวัล 3 ล้านบาท  
Mr.HANS PETER RAL TER MACK อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ รถเบนซ์หรู รุ่นอี 350 สีเทา ที่จอดอยู่ในร้านจอดรถชั่วคราว ของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง 
เจอแล้ว รถเบนซ์นักธุรกิจเยอรมันที่หายตัวปริศนา แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว

จากการตรวจสอบภายในรถ พบคราบน้ำยาสีขาว ลักษณะเป็นน้ำใส เป็นคราบสีขาว เลอะทั่วเบาะคนนั่งและคนขับ  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. หนองปรือ ได้ปิดกั้นพื้นที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้อง ออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนรอชุดพิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี 2 เข้ามาตรวจสอบหาร่องรอย หาลายนิ้วมือ
เจอแล้ว รถเบนซ์นักธุรกิจเยอรมันที่หายตัวปริศนา แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว
 

สอบถาม น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้พบรถเบนซ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนได้เดินลงมาเอารถ ที่ลานจอดรถของคอนโด ช่วงเวลาประมาณ 06.50 น. ได้สังเกตเห็นรถเบนซ์ ตามที่เป็นข่าวประกาศตามหา จอดอยู่ข้างรถของตนเอง

จึงเปิดโทรศัพท์ดูแล้วเช็กทะเบียนรถ ก็ตรงตามที่ประกาศหาตามโซเชียล จึงได้ทักเฟซบุ๊กไปหาคนที่ประกาศ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนรางวัลที่พบรถ 100,000 บาทนั้น เจ้าของยังไม่ให้เงินรางวัล เพราะตนต้องรีบเดินทางไปธุระ กทม.
แฟนสาว Mr.HANS PETER RAL TER MACK ที่ประกาศมอบเงิน 3 ล้านบาทให้พบเจอแฟน