svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ผกก.บางบัวทอง เผย คดีฆาตกรรมมัดมือ-เผาสาวใหญ่ หลานคนตายส่อพิรุธ

ผกก.บางบัวทอง เผย คดีฆาตกรรมมัดมือสาวใหญ่วัย 51 ปี สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว 4 ปาก ระบุพบหลานคนตายส่อพิรุธ ตำรวจยังคุมตัวสอบเครียด เพื่อหารายละเอียดอีก

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้คือ นางวรรณา หรือณา (สงวนนามสกุล) อายุ 51ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีบานเย็น ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง บริเวณข้อมือด้านซ้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวา พบร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก และครึ่งตัวด้านบนของผู้เสียชีวิตจากหน้าอก ไปจนถึงศีรษะถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟ และสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เหตุเกิดเหตุภายในร้านรับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผกก.บางบัวทอง เผย คดีฆาตกรรมมัดมือ-เผาสาวใหญ่ หลานคนตายส่อพิรุธ  

8 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามคดีที่เกิดขึ้น โดยพบว่าที่ห้องพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีและห้องสืบสวน ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในห้อง ทราบจาก ตำรวจในโรงพักว่า ทุกคนออกไปทำงาน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ในการฆาตกรรม อย่างเหี้ยมโหดของ นางวรรณา ในครั้งนี้ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี


 

ผกก.บางบัวทอง เผย คดีฆาตกรรมมัดมือ-เผาสาวใหญ่ หลานคนตายส่อพิรุธ
ต่อมา พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร ตอนนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติเวช และ เจ้าหน้าที่ พฐ. อีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ส่วนกรณีที่มีการะบุว่า สามีผู้ตายเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น คดีนี้ตนมองว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะมีพยานยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุในคืนที่ผู้ตายถูกฆ่า หลังเกิดเหตุตนก็ยังไม่ได้รับการประสานติดต่อเข้าพบจากทางญาติคนตายเลย อย่างไรก็ตาม หากญาติๆ สงสัยในประเด็นไหน ก็สามารถเดินทางเข้าพบกับทางตำรวจได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา 
ผกก.บางบัวทอง เผย คดีฆาตกรรมมัดมือ-เผาสาวใหญ่ หลานคนตายส่อพิรุธ

ส่วนทางด้านคดีนั้น เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้เกี่ยวข้อง เข้ามาสอบปากคำไปแล้ว 4 คน โดยเมื่อวานนี้ (7 พ.ค.66) ได้ปล่อยตัวไปแล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คน ซึ่งเป็นหลานชาย ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนพบพิรุธหลายอย่าง และกำลังตรวจสอบว่า มีประวัติติดยาเสพติดด้วยหรือไม่  เบื้องต้นขณะนี้ทั้ง 4 คนที่ทางพนักงานสอบสวน นำตัวมาสอบปากคำนั้น  ได้ทำการตรวจ และเก็บตัวอย่าง DNA  เอาไว้หมดแล้ว  คดีนี้ยืนยันได้เลยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อนำคนผิดมาลงโทษให้ได้