svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ทั่วไทย

เปิดภาพวงจรปิด นาที “เจ้าของร้านเสริมสวยโหด” แทงดาราตัวประกอบดับ (มีคลิป)

เปิดภาพกล้องวงจรปิดวินาที “เจ้าของร้านเสริมสวย” PIMMY HAIR SALON แทงดาราตัวประกอบ เสียชีวิต 2 ศพ ผู้ต้องหาปฏิเสธทำแผน เตรียมฝากขังพรุ่งนี้ (22ส.ค.65)

วันนี้ (21 ส.ค.65) จากกรณีน.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41ปีและนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40ปีสองคนเป็นสามีภรรยากันและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายนายประสาท ร่างใหญ่หรือเล็ก อายุประมาณ51ปีเจ้าของร้านทำผมชื่อร้าน PIMMY HAIR SALONภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตหน้าร้านเคเอฟซี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม) 

 

เปิดภาพวงจรปิด นาที “เจ้าของร้านเสริมสวยโหด” แทงดาราตัวประกอบดับ (มีคลิป)

ต่อมานายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เจ้าของคดีพร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมด้ามสีเทายาว 35 เซนติเมตร 1 เล่ม นายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก ผู้ต้องหาปฏิเสธไปทำแผนทางเจ้าหน้าที่เตรียมส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดปทุมธานีในวันพรุ่งนี้ 22 ส.ค.2565 เวลา 10.00 น.

 

เปิดภาพวงจรปิด นาที “เจ้าของร้านเสริมสวยโหด” แทงดาราตัวประกอบดับ (มีคลิป)

ชมคลิปเหตุการณ์

 

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ น.ส.แคท ลูกจ้างร้านทำผม เล่าว่า ขณะที่ตนอยู่หน้าร้านพบว่าเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาผู้ตายกับสามีได้มาทำผมที่ร้าน แต่ทางร้านทำให้ผิดทรงแต่มีการแก้ทรงในวันนั้น แต่ลูกค้ายังไม่พอใจ ในวันนี้จึงเดินทางมาพร้อมกับสามีและลูกสาววัย 8 ขวบ  เพื่อให้ทางร้านแก้ทรงและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายบอกว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ไม่กลับ แต่ยังคุยไม่ทันจบ เจ้าของร้านได้โทรเข้ามาพอดีจึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน

 

กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน "นายประสาท ร่างใหญ่" หรือ "เล็ก" ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เดินทางมาถึง ก่อนที่จะพูดคุยกันรุนแรงและผู้ตายยังบอกว่าเดี๋ยวจะฟ้องเทสโก้โลตัสสำนักงานใหญ่ สคบ. จ้างทนายฟ้อง จากนั้นเจ้าของร้านใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงบริเวณชายโครงขวาจนล้มลง และหันมาแทงฝ่ายชายจนล้มลง ก่อนวิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตู จากนั้นฝ่ายชายจึงวิ่งเลือดท่วมร่างไปร้องเรียกให้คนช่วยเหลือก่อนเสียชีวิต  ตนจึงเข้าโอบบุตรสาวของผู้ตายและแจ้งตำรวจทันที

 

น.ส.กวาง ลูกจ้างร้านทำผมที่ทำผมให้กับผู้ตาย ให้การว่า ตนตัดผมให้กับผู้ตายก็ไม่ได้แหว่งอะไร เมื่อตัดไปครู่หนึ่งผู้ตายบอกมันสั้นไป ตนจึงแนะนำให้ไปแก้อีกสาขาหนึ่ง ผู้ตายก็ไปโดยช่างทำการเซ็ตทรงให้ แต่ผู้ตายก็ยังกลับมาอีก โดยอยากเจอเจ้าของร้านจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น