svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิ้นสุดทางรัก! "นาย ณภัทร" เปิดใจเลิก "ใบเฟิร์น" ที่ผ่านมามีแต่ความหวังดี

สิ้นสุดทางรัก "นาย ณภัทร" เปิดใจเลิก "ใบเฟิร์น" ขอถอยมาเป็นเพื่อนกัน บอกเป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธ-เกลียด มีแต่ความหวังดีมอบให้กัน

4 กรกฎาคม 2567 หลังมีกระแสข่าวการเลิกกันระหว่าง "นาย ณภัทร" นักแสดงหนุ่มไฟแรง และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มานานกว่าสัปดาห์

ล่าสุด"นาย ณภัทร"  ได้ออกมาแถลงเปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว ใบเฟิร์น โดยยอมรับว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันแล้ว โดยที่ผ่านมาได้มีการการพูดคุยกัน และมีการทบทวน ทำความเข้าใจ ตกลงถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก เพราะเราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน  เรามีแต่ความหวังดีความจริงใจ ทีมอบให้กันตลอด วันนี้จึง ตัดสินใจถถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน

สิ้นสุดทางรัก! \"นาย ณภัทร\" เปิดใจเลิก \"ใบเฟิร์น\" ที่ผ่านมามีแต่ความหวังดี

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจทบทวนความสัมพันธ์ นาย ณภัทร บอกว่า จริงๆตอบไม่ได้ว่าคือจุดไหน ซึ่งเราให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก หน้าที่ของเรามาก่อนเสมอ ส่วนเรื่องแม่ที่ผ่านมา นาย ยอมรับ ว่าเป็นการบริหารจัดการโดยตัวเองที่บาลานซ์ความสำคัญได้ไม่ดีเอง

"ไม่ใช่ไปต่อไม่ได้ มันมีแต่ความหวังดี ความจริงใจให้กัน เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่กตัญญูกับครอบครัว เป็นคนที่เอาความรู้สึกคนอื่นขึ้นมาก่อนตัวเองเสมอ ผมโชคดีที่เราได้รู้จักกัน ได้ลองคบกัน ทุกช่วงเวลาคือช่วงเวลาที่ดี"

สิ้นสุดทางรัก! \"นาย ณภัทร\" เปิดใจเลิก \"ใบเฟิร์น\" ที่ผ่านมามีแต่ความหวังดี

 

สำหรับสภาพจิตใจ นาย บอกว่า เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ไม่มีใครโอเค แต่ก็ต้องเรียนรู้ ทุกการเรียนรู้คือการเติบโต แต่ก็รู้สึกโชคดีที่มีกำลังใจที่ดี จากคนรอบข้างทั้งฝั่งตัวเอง และฝั่งเฟิร์น ทุกอย่างคือดีมากๆ 

ทั้งนี้ นาย ยังย้ำว่า ครั้งนี้ไม่เรียกว่าจบความสัมพันธ์ เพราะเรายังเป็นเพื่อนกัน เพราะเราไม่ได้โกรธเกลียด และไม่ได้รู้สึกเสียใจ ที่ผ่านมามีแต่เรื่องที่ดี อนาคตยังไม่รู้ว่าจะสามารถกลับมาคบกันอีกได้ไหม แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเจอกันหรือร่วมงานกันขอเวลาอีกสักระยะ สำหรับเรื่องข่าวลือที่เลิกกันเพราะมือที่สาม ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน 

สิ้นสุดทางรัก! \"นาย ณภัทร\" เปิดใจเลิก \"ใบเฟิร์น\" ที่ผ่านมามีแต่ความหวังดี

หลังจากแถลงข่าวจบ นาย ณภัทร ได้ถ่ายภาพกับพี่ๆสื่อมวลชน  และมีการพูดคุยมห้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ก่อนที่นายจะเดินไปก็ได้สวมกอดพี่ๆนักข่าวและน้ำตาไหล ปาดน้ำตาเดินออกไป  อย่างไรก็ขอให้กำลังใจนายและใบเฟิร์น คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ และในวันที่ 11 ก.ค.67 ใบเฟิร์นจะมีบวงสรวงละครเรื่องใหม่และจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนั้นด้วย

สิ้นสุดทางรัก! \"นาย ณภัทร\" เปิดใจเลิก \"ใบเฟิร์น\" ที่ผ่านมามีแต่ความหวังดี