svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จตุรงค์" พ่อสายเปย์ ทุ่มเงินให้ "ใบเฟิร์น พัสกร" ฝากไข่ เพราะอยากอุ้มหลาน

ตลกตัวพ่อของวงการ "จตุรงค์ โพธาราม" ที่ยอมรับอยากอุ้มหลาน ถึงขนาดเป็นคุณพ่อสายเปย์ออกเงินค่าฝากไข่ให้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง "ใบเฟิร์น พัสกร"

ครัวลุงรงค์ ยังทำมั้ย ?
"ครัวลุงรงค์เป็นอาชีพที่ยั่งยืน เลี้ยงลุงรงค์ได้ในยามที่ลุงรงค์แก่ตัวไปแล้วไม่มีใครจ้างไปแสดง พรุ่งนี้อาจไม่มีงานก็ได้ นักแสดงอย่าคิดว่าจะมีงานตลอด อยู่ ๆ หายไปเลยก็มี ตอนนี้เรายังมีงานอยู่ เรายังโชคดี แต่พรุ่งนี้ มะรืนนี้ ไม่มีงานจะทำยังไง ต้องทำอาชีพเสริม ครัวลุงรงค์คืออาชีพเสริม จริง ๆ เสาร์-อาทิตย์จะไม่ค่อยรับงานต้องไปครัว"

ตอนนี้บังคับลูกให้ไปฝากไข่ ?

"ฝากไข่เป็นเรื่องที่ดี เฟิร์นอายุปีนี้ 34 แล้ว มนุษย์ผู้หญิงทุกคนถ้าปล่อยไปมาก ๆ ก็ไม่ดี มีลูกแก่ไม่ได้ ก็เลยฝากไข่ แต่สาเหตุที่เราออกตังค์ให้ เพราะเราอยากได้กรรมสิทธิ์ในหลานเรา เคยเจอเปล่า คุณตาคุณยาย คุณปู่คุณย่า ไม่ได้เป็นกรรมสิทธิ์ของหลาน ออกมาจากท้องคุณก็แล้วแต่ แต่ฉันต้องการเป็นกรรมสิทธิ์ โตขึ้นเด็กอยากกินอะไรต้องเอามาส่ง เสาร์อาทิตย์ก็ยังดี มาอยู่ที่บ้านเราอะไรอย่างนี้" 

 

จตุรงค์ พ่อสายเปย์ ทุ่มเงินให้ ใบเฟิร์น พัสกร ฝากไข่ เพราะอยากอุ้มหลาน

กรรมสิทธิ์ที่วางเอาไว้ ?

"หนึ่งเรื่องโรงเรียน ไม่ใช่คุณตัดสินใจคนเดียว เราต้องมีหน้าที่ตัดสินใจด้วย สองเสาร์อาทิตย์ต้องพามาหาตายายบ้าง"

เฟิร์นยอมมั้ย ?
"ยอม เพราะออกตังค์ให้มันไง การฝากไข่ไม่ถูกนะ เป็นแสน เรื่องตั้งชื่อแล้วแต่เขาเลย เล็ก ๆ น้อย ๆ" 

จตุรงค์ พ่อสายเปย์ ทุ่มเงินให้ ใบเฟิร์น พัสกร ฝากไข่ เพราะอยากอุ้มหลาน

เรื่องการเลี้ยง ?
“ปล่อยไป ไม่ต้องประคบประหงมมาก ไม่อยากให้เลี้ยงแบบนั้น เด็กจะไม่แข็งแรง เขายอมเพราะเราเป็นพ่อด้วยหนึ่ง สองเราออกตังค์"

แล้วได้ลงมือทำหรือยัง ?
"ใกล้แล้ว จริง ๆ ต้องทำเมื่อสองเดือนที่แล้ว แต่ถามมันบอกติดโน่นติดนี่ แต่เดาว่ามันกลัว แต่มันบอกว่าทำ ยังไงก็ทำ กำหนดก็ภายในเดือนหน้านี่แหละ"

ลุงรงค์อยากมีหลานมาก ?

"เมื่อก่อนเราชอบนอนกกลูก หอม กอด จูบตีน วันดีคืนดี พอเริ่ม 13-14 ไม่ได้แล้ว เป็นสาวแล้ว นมเริ่มมาแล้ว ไม่ได้แล้ว โตแล้ว ตั้งแต่ 17 ไม่ได้แล้ว ก็เลยอยากได้ที่เป็นทายาทของเรา" 

อยากได้หลานชายหรือหลานสาว ?
"ได้หมด เราเคยมีลูกสาวมีลูกชายแล้ว คนต่อไปหลานสาวหลานชายก็ได้ กะเทยก็ได้ อยากได้คนเดียวก่อนเลย" 

ลึก ๆ เปิดใจแล้วถ้าเฟิร์นมีแฟน ?
"อยากรีบกลับบ้านไปหาหลาน ฉะนั้นแล้วเชิญเลยครับสุภาพบุรุษท่านใด เฟิร์นก็มีไอจี ดีเอ็มไปหามัน แต่มีงานทำหน่อยนะ ไม่ใช่ไม่มีอะไรทำแล้วมาขับรถให้ลูกxู"

เมื่อก่อนหวงลูกมาก ?
"นั่นคือแอ็กชั่น คนชอบเอาไมค์มาจ่อปาก เราแอ็กชั่นให้มันใหญ่ ณ วันที่เฟิร์น 18-21 หวงจริง แต่หลัง 25 ปล่อยแล้ว ไม่หวงแล้ว แต่เวลาใครเอาไมค์จ่อปาก ลุงต้องเล่นใหญ่ ถ้าตอบธรรมดาเขาไม่ตัดไปออกหรอก มันเบา ต้องเฮ้ย ใครจะจีบลูกxู อย่านะ!"

สเปกผู้ชายที่อยากได้เป็นลูกเขย ?

"ตอนแรกเลือกไว้เยอะเลย แต่ตอนหลังไม่เอาแล้ว เอาแค่มีงานทำอย่างเดียว ไม่ต้องมาขับรถให้ลูกเรา แค่เช้าคุณไปทำงาน เย็นคุณกลับมา แค่นั้นเอง มีเงินไม่ถึงขนาดเปย์ลูกเรา แค่มีเงินอยู่รอดได้สบาย ๆ แค่นั้นก็พอ เดี๋ยวเราอาจมีงานเสริมให้ทำ ไปปิ้งลูกชิ้นขาย ใครมาจีบลูกผม เชิญเลยครับ ไม่เล่นใหญ่แล้วตั้งแต่นี้ต่อไป ไม่ดูโปรไฟล์ด้วย ให้เขาดูกันเอง ถ้าลูกตกลงปั๊บก็โอเคเลย เพราะมันขบวนสุดท้ายแล้ว 34 ปีแล้ว"

 

จตุรงค์ พ่อสายเปย์ ทุ่มเงินให้ ใบเฟิร์น พัสกร ฝากไข่ เพราะอยากอุ้มหลาน

 

 

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow