svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่า ให้ความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต

26 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใส เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก และตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่า ให้ความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต

 

 

ตอนนี้ชอบอะไรบ้าง ค้นพบหรือยัง?

เก๋ไก๋ : ชอบสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ค่ะ เล่นละครแล้วก็มีเพลง มีงานให้เราทำ  ถ้าถามว่าค้นพบหรือยัง มันค้นพบเรื่อยๆ ไม่ได้เจาะว่าเป็นอันนี้ อยู่ช่วง ณ ตอนนี้ แต่เหมือนแบบพอเราได้ทำแล้วมันดี ที่วันนี้เราได้ทำอันนี้ในช่วงอายุ 27 ปี เพราะว่าไม่รู้ว่าถ้าเราโตขึ้นไปกว่านี้แล้วเราจะได้ทำไหม ก็เลยคิดว่าแบบนี้ดีแล้วที่ได้ทำ บางอย่างเวลาเราย้อนกลับมาจะได้ไม่รู้สึกเสียดาย ถ้ามีโอกาสเราก็ลองทำดู

 

 

ตอนนี้ยังเครียดอยู่ไหมเวลาโดนคนคอมเมนต์ ?

เก๋ไก๋ : ไม่ค่อยแล้วค่ะ 

 

เก๋ไก๋รู้ไหมว่าตัวเองเป็นคนที่สดใสมากเลยคิดบวกตลอดเวลาเลย ?

เก๋ไก๋ : ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงที่ตัวเองมีความสดใส พลังบวก หนูรู้สึกว่าเหมือนทุกคนเป็น เรามองคนอื่นๆเขาก็เป็นความสดใสเหมือนกัน ไม่รู้ว่าพิเศษกว่าคนอื่นหรือเปล่าแต่ว่าเราเป็นปกติ มาจากเวลาเราชอบดูอะไรที่มันบันเทิง ไม่เครียดอะไรแบบนี้ ชอบอะไรสนุกสนาน เวลาเราเจออะไรเครียดๆเราก็ปัดผ่าน หาอะไรบันเทิง ดูอะไรที่บันเทิง เพราะเราอยากเป็นดารา อยากเป็นนักร้อง (หัวเราะ) ก็ดูแต่บันเทิง

 

ตั้งแต่โสดมามีตกหลุมรักใครบ้างหรือยัง ?

เก๋ไก๋ : มีอยู่แล้ว เพราะว่าการทำงาน การออกมาใช้ชีวิตมันขับเคลื่อนด้วยความรักค่ะ เหมือนเราต้องกระตุ้น เวลาเราทำอะไรให้ใครแล้วเราจะรู้

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่า ให้ความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต

จริงๆ แล้วก่อนเข้าวงการก็มีเพลงที่ทำกับเพื่อนๆ ใช่ไหม ?

เก๋ไก๋ : ใช่ค่ะ เพลงเรื่องของช้าน ทำกับเพื่อนๆ ตอนงานบอลช่อง 3 ก็มาให้กำลังใจกัน ซึ่งเพื่อนๆที่มาหาก็คือเขาเป็นทีมงานคุณภาพ ที่เราไปถ่ายคลิปไปทำอะไรร่วมกัน เขามาเชียร์เพราะว่าเป็นวันสำคัญอะไรแบบนี้ เพื่อนเขาก็มาเพื่อที่จะซัพพอร์ต

 

กิตดา , แบงค์ปิ (เพื่อนสนิทเก๋ไก๋) 

เก๋ไก๋ : อร๊ายยยยย  (น้ำตาไหล) ปกติกิตจะไม่ค่อยออกมาหน้ากล้อง แต่ว่าช่วงนี้ออกแล้ว (หัวเราะ) เขาซัพพอร์ตเราตลอดตั้งแต่เรียนมัธยมเลย ตัดชุดให้เราในวันวิทยาศาสตร์ ประกวดดาวเดือน ทุกอย่าง

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่า ให้ความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต

 

เรื่องโก๊ะของเก๋ไก๋คืออะไร ?

กิตดา : เก๋จะเป็นฟีลแบบว่า คือมันเป็นคนมีสตินะ แต่ว่าเดินๆ อยู่ล้มได้อ่ะ โดยที่แบบไม่มีใครผลัก

กิตดา  : ถ้าไปงานไหนแล้วเก๋ไก๋ไม่ล้ม คือแสดงว่าเก๋ไก๋มาไม่จริง

 

ประทับใจอะไรในเก๋ไก๋ ?

แบงค์ปิ : แต่เขาก็เป็นคนที่ซัพพอร์ตเพื่อนดีนะครับ แล้วเขาก็เก่งมาก จากวันหนึ่งในยูทูบมาเป็นดาราช่อง 3 แล้ว ก็ยินดีด้วยเขาเก่งมาก

กิตดา : ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมแล้ว เราก็จะเห็นพัฒนาการ เก๋มันจะมีแพชชั่นที่แบบแรงมาก คือเวลาเขาคิดอะไรจะแรงมาก ตอนมัธยมเก๋ก็เคยพูดว่าอยากเป็นคนที่ดัง ซึ่งตอนนั้นมันก็มีคนที่สวยกว่าเราเนอะ (หัวเราะ) แล้วเก๋ก็บอกว่าคอยดูนะวันหนึ่งฉันจะต้องดัง พอเราเห็นซึ่งเราโตมาด้วยกัน เห็นพัฒนาแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! มันทำได้อ่ะ

เก๋ไก๋ : ตอนนั้นแค่เขาเอารูปเราไปลงในเพจ เราก็มีความสุขแล้ว รู้สึกว่าผู้ติดตามเรามีเพิ่มขึ้น พอเราเป็นเน็ตไอดอล เราก็รู้สึกกว่าอยากเป็น Youtuber มันก็ขึ้นไปอีกขั้น พอเป็น Youtuber แล้วก็ต้องเป็นอันดับ 1 เราก็เหมือนเขียนลงไปบนกระดาษ

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่า ให้ความรักเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต

 

สามารถติดตาม วอดอวอแว

logoline