svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! "บิ๊กเต่า" เรียก "สามีกฤษอนงค์ " อดีตตำรวจ ปคบ. สอบปม "คลิปเสียงเทวดา"

"บิ๊กเต่า" ยืนยัน เรียก สามีของกฤษอนงค์ เข้าให้ปากคำ หลังมีคลิปเสียงโผล่อยู่ในมือถือบอสพอล ระบุคลิปเสียเทวดาคืบหน้าไปมาก เร่งสอบให้เสร็จภายในสัปดาห์หน้า

26 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าคดีดัง "ดิไอคอน" หลังจากตำรวจแจ้งข้อหา "ฉ้อโกง" และ "พรบ.คอมพ์" กับ 18 บอสและทีมงาน ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับ "คลิปเสียงเทวดา" จากกรณีที่คนขับรถของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ได้นำมือถือที่มีไฟล์คลิปเสียงเทวดา นักร้องเรียน นักการเมืองหลายคลิปเข้ามารีดไถ่เงิน "บอสพอล" แห่งดิไอคอน มาส่งมอบให้กับตำรวจเพื่อเร่งพิสูจน์หาทราบว่าบุคคลที่เข้ามารีดไถ่นั้นเป็นใคร
ด่วน! \"บิ๊กเต่า\" เรียก \"สามีกฤษอนงค์ \" อดีตตำรวจ ปคบ. สอบปม \"คลิปเสียงเทวดา\"

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีคลิปเสียงของ นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจ "กฤษอนงค์ต้านโกง" ไปโผล่อยู่ในคลิปเสียงของบรรดาเทวดาที่เข้าไปเรียกขอของเซ่นไหว้จาก บอสพอล ทางเจ้าตัวและสามี อดีตตำรวจปคบ. ได้เดินทางนำหลักฐานเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น 

ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญ สามีของ น.ส.กฤษอนงค์ มาให้ปากคำที่ บก.ปปป. หลังจากพบว่ามีคลิปเสียงปรากฎอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำให้แล้วเสร็จผ่านในสัปดาห์หน้าว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับของเซ่นไหว้ บอสพอล หรือไม่ ก่อนจะไปดำเนินหาข้อเท็จจริงในส่วนของเทวดาและนักร้องคนอื่นๆ 
ด่วน! \"บิ๊กเต่า\" เรียก \"สามีกฤษอนงค์ \" อดีตตำรวจ ปคบ. สอบปม \"คลิปเสียงเทวดา\"

ส่วนกรณีที่มีเพจชื่อดัง ได้นำพยานมาให้ข้อมูลเท็จกับทางพนักงานสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องจากทาง นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล หลังเข้าแจ้งความเอาผิดกับทางเพจและพยานเท็จคนดังกล่าว ซึ่งตอนนี่กำลังดำเนินการตามขั้นตอน

ส่วน พ.ต.อ.สมคิด สาวิสัย รองผบก.ภจ.สระบุรี หรือ บอสตำรวจ ที่มีคลิปปรากฏอยู่ในบนเวทีของดิไอคอนนั้น เบื้องต้นได้ให้สำนักงานจเรตำรวจ เป็นคนดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากมียศเป็นถึงนายตำรวจ
กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์