svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภรรยา "บอสแซม" เยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย หลบสื่อไม่ตอบคำถามใดๆ

ภรรยา "บอสแซม" เยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย หลบสื่อไม่ตอบคำถามใดๆ ด้านทนาย "บอสพอล" เผยว่า เลขานุการและน้องสาวเยี่ยม "บอสพอล" ขณะที่ ผอ.ทัณฑสถานเผย ย้าย 18 บอส ไปแดนระหว่างพิจารณาคดี

24 ตุลาคม 2567 บรรยากาศวันแรกที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เปิดให้เยี่ยม กลุ่ม 11 "บอสชาย" ดิไอคอนกรุ๊ป หลังครบกำหนดกักโรคโควิด-19 ระยะเวลา 6 วัน และสิ้นสุดการกักโรคในวันนี้ หลังถูกคุมขังตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่คุมขังผู้ต้องหาชายในคดีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จำนวน 11 ราย ประกอบด้วย  

 

1."บอสพอล" นายวรัตน์ วรัทย์วรกุล 
2."บอสปีเตอร์" นายกลด เศรษฐนันท์ 
3."บอสหมอเอก" นายฐานานนท์ หิรัญไชยวรรณ 
4."บอสโอม" นายนันท์ธรัฐ เชาวนปรีชา 
5."บอสวิน" นายธวินทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ 
6."บอสทอมมี่" นายเชษฐณกัฏ อภิพัฒนกานต์ 
7."บอสป๊อป" นายพัสยานนท์ เอกชิสนุพงศ์ 
8."โค้ชแล็ป" นายจิระวัฒน์ แสงภักดี 
9."บอสอ๊อฟ" นายธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์  
10."บอสกันต์" นายกันต์ กันตถาวร ดาราชื่อดัง
11."บอสแซม" นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ดาราชื่อดัง

ขณะที่ นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความ เดินทางเข้าพบ "บอสพอล" โดยเปิดเผยว่า ตนนำเอกสารที่จะแจ้งความกรณีที่มีพนักงานของ "บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป" ถูกตำรวจเชิญมาให้ปากคำและยึดโทรศัพท์มือถือ รวมถึงกรณีนักร้องเรียนที่มีพฤติกรรมเรียกรับเงินนั้น นำมาให้บอสพอลเซ็นชื่อ จากนั้นตนออกจากเรือนจำ และเดินทางไปต่อที่ศาลอาญารัชดาฯ เพื่อติดตามคดีอื่น

 

และตนได้รับการประสานว่า ทางเลขานุการและน้องสาวของบอสพอล จะเข้ามาเยี่ยมในรอบเวลา 10.10 น. ส่วนบอสชายคนอื่นตนไม่ทราบ แต่อาจจะมีทนายความของแต่ละคนเข้ามา

ภรรยา "บอสแซม" เยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย สีหน้าเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน

 

 

ภรรยา \"บอสแซม\" เยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย หลบสื่อไม่ตอบคำถามใดๆ


ต่อมาในช่วงบ่าย ทีมข่าวสังเกตเห็นมีผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อยืดสีขาว กระโปรงยีนส์สีฟอก มากับรถยี่ห้อ benz โดยมีลักษณะการหลบเลี่ยงกล้องของสื่อมวลชนหลายครั้ง ก่อนจะวิ่งมาขึ้นรถและกลับออกไปในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง 

 

จากนั้นผู้หญิงคนเดิมกลับมาพร้อมกับรถคันเดิม ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯพร้อมกับผู้ชายอีก 1 คน 

 

ซึ่งจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าลักษณะคล้าย "มุก" มาริษา ภมรมนตรี ภรรยาของ "บอสแซม" ดาราชื่อดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว 

 

จึงได้ตรวจสอบข้อมูลจนพบว่าเป็นบุคคลดังกล่าวจริง จึงดักรออยู่ที่ประตูด้านหน้า แต่พบว่าเจ้าตัวแอบออกทางประตูด้านหลัง สื่อมวลชนจึงติดตามไปกระทั่งพบว่าเจ้าตัวกำลังยืนพูดคุยกับเพื่อนและทีมทนายความ 

 

ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามในหลายประเด็นทั้งเรื่องการพูดคุยกับสามี แนวทางการต่อสู้คดี และการปรับตัวภายในเรือนจำ 

 

แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชนและรีบวิ่งขึ้นรถออกไปทันที

 

นอกจากนี้ทีมข่าวยังพบกับทีมทนายความญาติของผู้ต้องขังคดี "ดิไอคอนกรุ๊ป" อีกหลายคน ที่มาเข้าเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงรอบเยี่ยมรอบสุดท้าย ซึ่งสีหน้าของทุกคนเป็นไปด้วยความเคร่งเครียด โดยเฉพาะภรรยาของ "บอสแซม" ที่เข้าเยี่ยมจนถึงนาทีสุดท้าย

 

 

ผอ.กองทัณฑวิทยา เผย ทุกคนเริ่มปรับตัวได้ มีความเครียดน้อยลง และย้ายไปแดนควบคุมผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาดี


ขณะที่ นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงสภาพความเป็นอยู่บรรดาบอสชายและบอสหญิง ทั้งสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ การปรับตัว การรับประทานอาหาร ว่า ทุกคนเริ่มปรับตัวได้ มีความเครียดน้อยลง ปัจจุบันนี้ยังไม่มีใครเจ็บป่วย

 

ส่วนวันนี้คือวันนี้เยี่ยมญาติเป็นวันแรกสำหรับบรรดาบอสชาย หลังครบกำหนดระยะเวลาการกักโรคโควิด-19 ทำให้ทั้งหมดจะถูกย้ายไปยังแดนควบคุมผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาดี ห้องละ 2-3 คน แต่ไม่ขอเปิดเผยเลขแดน เพื่อความปลอดภัย

 

ส่วนเมนูอาหารวันนี้ของเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร (24 ต.ค.) มื้อเช้าเป็นเมนูแกงจืดไก่ใส่ผัก และข้าวสวย ส่วนมื้อกลางวันเป็นก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่น้ำไก่ใส่ผัก  ขณะที่มื้อเย็นเป็นเมนูแกงเผ็ดปลา หมูใส่ผัก ปลาทอดขมิ้น และข้าวสวย

 

ขณะที่บรรดาบอสหญิงที่ครบกักโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.นั้น ก็ได้ถูกย้ายเข้าแดนควบคุมระหว่างพิจารณาคดีเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ข้อมูลการตีเยี่ยมญาติของบรรดาบอสชายและบอสหญิง ตนไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะผู้ต้องขังไม่อนุญาตให้มีการเปิดเผยสู่สาธารณะ