svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-นารา เครปกะเทย" เข้าให้ปากคำ ตร.เคยรับงาน"แม่ตั๊ก"

มาตามคาด "แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม" โผล่ให้ปากคำตำรวจ ชี้แจงปมไลฟ์สดร่วม "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ให้ปากคำ แจงปมร่วมไลฟ์สดขายทองแม่ตั๊ก ส่วน "นารา เครปกะเทย" รับกังวลกลัวโดนกลับเข้าคุกอีกรอบ

หลัง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" สองผัวเมียผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน จากการไลฟ์สดขายทองคำ โดยทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยตำรวจคุมตัวฝากศาลอาญาฝากขังไปก่อนหน้านี้ ในส่วน "ดารา-อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์" ที่ขายทอง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ทยอยเข้าพบตำรวจให้ปากคำ
 

7 ตุลาคม 2567 ล่าสุด "แน็กชาลี" ไตรรัตน์หรือ พร้อมด้วย "แก้มบุ๋ม" ปรียาดา สิทธาไชย ศิลปินดารา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. เพื่อให้ปากคำชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจกณีที่เคยไปไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ร่วมกับ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร "แม่ตั๊ก" และ นายกานต์ เรื่องอร่าม "ป๋าเบียร์" สองผู้ต้องหาในคดีหลอกขายทองคำออนไลน์

 

 

\"แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-นารา เครปกะเทย\" เข้าให้ปากคำ ตร.เคยรับงาน\"แม่ตั๊ก\"

 

\"แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-นารา เครปกะเทย\" เข้าให้ปากคำ ตร.เคยรับงาน\"แม่ตั๊ก\"

 

 

นอกจากนี้ "นารา เครปกะเทย" อายุ 25 ปี อินฟลูเอนเซอร์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. หลังเคยรับงาน "แม่ตั๊ก" อีกราย

 

 

\"แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-นารา เครปกะเทย\" เข้าให้ปากคำ ตร.เคยรับงาน\"แม่ตั๊ก\"

 

 

 

นารา เครปกะเทย เผยว่า ตนเคยมาที่กองปราบแล้วเมื่อวันเสาร์ แต่ศูนย์รับแจ้งความปิด เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้มาวันนี้ ยอมรับว่าเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊กเมื่อ 2-3 ปีก่อน เป็นการขายโกโก้ แต่ก็ไม่เคยได้ของอะไรนอกจากค่าจ้าง กระทั่งหลังจากออกมาจากเรือนจำมีการจ้างงาน 2 ครั้ง ครั้งแรกไลฟ์ขายสบู่, โกโก้ ได้ค่าจ้าง 120,000 บาท

 

ครั้งที่ 2 แม่ตั๊กอ้างว่าจะให้ไลฟ์ขายเสื้อผ้าเพื่อช่วยน้ำท่วม แต่พอถึงหน้าร้านกลับกลายเป็นให้ไลฟ์ขายทอง และทองที่ไลฟ์คือทองหลังร้าน ไม่ใช่ทองที่โชว์หน้าร้าน ในตอนนั้นตนคิดว่าเป็นทองจริง ซึ่งไม่มีใครรู้ รู้แค่พนักงานหลังร้านเขา 4 คน ซึ่งตอนนี้ก็หายตัวไปไหนหมดแล้ว ในการไลฟ์สดครั้งนี้ได้ 80,000 บาท แต่เป็นการได้แค่เงินค่าจ้างไม่ได้มีการให้ของอื่นๆ ซึ่งตนไม่เคยเจอการจ้างงานแล้วเปลี่ยนหน้างานแบบนี้ 

 

 

“ยอมรับว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เป็นกังวล กลัวต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุก กลัวภาพจำเดิมๆ ที่มีตำรวจ 28 คน มาบุกที่บ้าน และกลัวคนที่ให้โอกาสตนหลังจากออกจากเรือน จำเสียใจมาก วันนี้จึงนำหลักฐานขี้แจงว่าเป็นการจ้างงานมามอบให้กับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ”