svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ลีน่าจัง" ขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล

"ลีน่าจัง" ยอมขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ สน.พญาไท หลังถูกยื่นฟ้องเรียก 5 ล้าน แต่ยังเดินหน้าฟ้องหมิ่นฯ เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ล่าสุดหนุ่มกรรชัย ฟาดกลับ ยอมรับคำขอโทษ แต่จะมาจบง่ายๆไม่ได้ ต้องไปเจอกันที่ศาล

จากกรณีพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" หรือ นายกรรชัย หรือ ภูดิท กำเนิดพลอย โพสต์ภาพเอกสารการฟ้องร้อง "นางด้วงสาคู" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหายจำนวน 5 ล้านบาท โดยโพสต์ข้อความประกอบมีรายละเอียด ระบุว่า..

" ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก... มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับกูครับ...เพราะสำหรับกู ด่าฟรีไม่มีในโลก!
#ด่าอีกฟ้องอีก #กี่กรรมรอนับกัน #พรุ่งนี้เริ่ม "

\"ลีน่าจัง\" ขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล

ในเวลาต่อมา เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวระบุว่า ลีน่าจัง เรียนเชิญสื่อมวลชนพรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 30 กันยายน เวลา 12.00 น. ที่ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีพิธีกรชื่อดัง 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" ด้วยข้อความสั้นๆว่า 

“เมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจัง โทรหา พี่เด บอกว่าจะไปขอโทษ พี่หนุ่มกรรชัยที่สน.พญาไท”

\"ลีน่าจัง\" ขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล

ต่อมาได้เขียนในช่องแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า..

"หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์คุณหนุ่มกรรชัยไปหลายคลิปจนลามปามไปถึงครอบครัว และคุณกรรชัยได้ให้ทนายความร่างฟ้องเตรียมฟ้องคดีนั้น ปรากฏว่าเมื่อเช้านี้พี่ลีน่าจังได้โทรหาพี่เดชาบอกว่าพร้อมจะไปขอโทษหนุ่มกรรชัย ตามคำแนะนำของพี่เดชา ที่สน.พญาไท วันนี้เวลาประมาณเที่ยง ผมบอกพี่ลีน่าว่าอย่าไปทะเลาะกับหนุ่มกรรชัยทำมาหากินไปเหอะ เดี๋ยวจะติดคุก ด้วยความหวังดีในฐานะพี่น้องกัน"

และอีกความเห็นลงภาพลีน่าจัง พร้อมข้อความระบุว่า

"เป็นห่วงนะครับพักผ่อนมากๆอย่าไปมีเรื่องกับคนอื่นด้วยความหวังดีจากพี่เด"

\"ลีน่าจัง\" ขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล
"ลีน่าจัง" มา สน.พญาไท ตามนัด

เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ลีน่า จังจรรจา หรือ “ลีน่าจัง” อินฟลูเอ็นเซอร์และเน็ตไอดอลชื่อดังเดินทางมาที่ สน.พญาไท ตามที่นัดหมายเพียงคนเดียว โดยสวมชุดกระโปรงยาวสีเขียว ทับด้วยเสื้อคลุมสีส้ม พร้อมเปิดเผยว่า จะแจ้งความดำเนินคดี กับคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ในข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท 

ลีน่าจัง แถลงต่อสื่อมวลชน บอกว่า ตัวเองอายุ 61 ปีแล้ว เป็นหญิงชราภาพ “ใกล้ตายแล้ว” เหลือเวลาอีกไม่นานที่จะให้ใครมาด่า มาฟ้องร้อง หรือย่ำยี ซึ่งวันนี้อยากจะขอโทษคุณหนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส เพราะตัวเองได้พูดออกไลฟ์สดว่า คุณหนุ่ม กรรชัย ได้เงิน 1,000,000 บาท จาก “แม่ตั๊ก” เพื่อไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งข้อมูลผิดพลาด โดยตนฟังมาจากที่ “แม่ตั๊ก” เคยบอกไว้ในไลฟ์สดอีกที ซึ่งจริงๆ คุณหนุ่ม กรรชัย ไม่ได้รับเงิน แต่เป็นทางช่อง 3 และได้รับเงินเพียงแค่ 200,000 บาท 

ส่วนกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ในลักษณะว่า เธอเป็นตัวด้วงนั้น ส่วนตัวไม่ได้โกรธ เพราะตัวเองไม่เหมือนด้วง แต่เหมือนฮิปโป ใครจะด่าสนุกปากอย่างไรก็ไม่เป็นไร ตนเองไม่สนใจอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “เมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจัง โทรหา พี่เด บอกว่าจะไปขอโทษ พี่หนุ่มกรรชัยที่สน.พญาไท” เรื่องนี้ คุณลีน่าจัง บอกว่า ตัวเองได้โทรไปหาทนายเดชาเมื่อช่วงเช้า ที่ทนายได้โพสต์ว่า อยากให้ขอโทษหนุ่ม กรรชัย ส่วนตัวก็ยอมขอโทษ 

แต่กรณีที่ทนายเดชา บอกว่า หนุ่ม กรรชัย โทรไปหา แล้วบอกว่า ลีน่าจังไปสาปแช่งครอบครัวของหนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ตนไม่เคยพูด มีเพียงยูทูปเบอร์ช่องอื่นที่นำไปตัดต่อและไปพูดเพิ่มเติมเอาเอง

ผู้สื่อข่าวยังได้ถามคุณลีน่าจังว่า จะยังทำคอนเทนต์ลักษณะต่อหรือไม่ ลีน่าจัง หันมาตอบทันทีว่า หยุดแล้วจะเอาอะไรรับประทาน (แดก)

ส่วนหลังจากนี้ จะกลั่นกรองคอนเทนต์มากขึ้นหรือไม่ คุณลีน่าจัง ย้ำว่า อย่างที่ตนบอกไปว่า มีแต่คนพยายามเอาไปดัดแปลง 
\"ลีน่าจัง\" ขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ คุณลีน่าจังกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน มีเหตุการณ์ชุลมุนเล็กน้อย เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อ คุณเม อ้างว่า เป็นแฟนคลับ หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาจากพัทยา เพื่อมารอพบ และรอฟังคำขอโทษของลีน่าจัง และได้มีการถกเถียงกันอยู่สักพัก โดย ลีน่าจัง พยายามเรียกตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณนั้นมาช่วยเอาตัวออกไป เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญ 

คุณเม บอกว่า เธอไม่ได้มาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ แต่อยากให้ลีน่าจังพูดความจริง 

หลังถกเถียงกันอยู่สักพัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเข้ามาเคลียร์ ลีน่าจังก็กลับไปให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่อ ก่อนจะเข้าไปพบตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีหนุ่ม กรรชัย ตามที่ได้แถลงต่อสื่อมวลชน 
\"ลีน่าจัง\" ขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" พิธีกรดังสวนกลับ อย่ามาจบง่ายๆ ไปเจอกันที่ศาล
"หนุ่ม กรรชัย" เดินหน้าฟ้องศาล 
ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" หรือ นายกรรชัย หรือ ภูดิท กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังจากมีกกระแสข่าว ลีน่าจัง ได้ออกมาขอโทษที่สน.พญาไท ระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ซึ่งเรื่องนี้ความจริงความผิดได้สำเร็จแล้ว ความตั้งใจผมยังเหมือนเดิม เดินหน้าพึ่งบารมีของศาล เรื่องนี้ยังไงก็ต้องถึงศาล ไม่ใช่จะมาขอโทษ มาจบง่ายๆแบบนี้ ถ้าจะขอโทษผมต้องไปจบที่ศาล ถ้าศาลจะให้ไกล่เกลี่ยก็ไปทำที่ศาล ต้องมีบันทึกกันเอาไว้ 

"ขอโทษแบบนี้ ผมรับไว้นะ ในฐานะที่คุณเป็นผู้ใหญ่ แต่ผมไม่ใช่พวกมวยล้มต้มคนดู ยังไงก็ไปว่ากันชั้นศาล แล้วคุณฟังไว้นะ ยังไงอย่าขอโทษผมคนเดียว คุณเคยพูดว่าคนใต้ พ่อผมคนใต้ คุณต้องขอโทษคนใต้ด้วย ยังไงไปว่ากันชั้นศาล ไปว่ากันตรงนั้น" หนุ่มกรรชัย ระบุ