svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล" รวบสาวแสบ ร่วมกับเพื่อนตระเวนลักทรัพย์คืนเดียว 5 แห่ง

"สืบนครบาล" รวบสาวแสบนักฉก ร่วมกับเพื่อนตระเวนลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านเตาปูน คืนเดียว 5 แห่ง ทั้งที่ระหว่างคุมประพฤติคดีลักทรัพย์ แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบก่อเหตุซ้ำซาก

4 กันยายน 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล บก.สส.บช.น. ร่วมกับนักเรียนหลักสูตรการสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 115 แถลงการจับกุม น.ส.มณฑิตา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน กว่า 5 หมายจับ

การจับกุมสืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาพร้อมพวกรวมจำนวน 2 คน ได้ร่วมกันลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่งในพื้นที่ สน.เตาปูน ในเวลากลางคืน จากการตรวจสอบ สาขาอื่นใกล้เคียงพบว่า ผู้ต้องหาคนเดิมกับพวก ได้ร่วมกันตระเวนลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกันอีกจำนวน 4 สาขา รวมเป็น 5 สาขา พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา จำนวน 5 หมายจับด้วยกัน 
\"สืบนครบาล\" รวบสาวแสบ ร่วมกับเพื่อนตระเวนลักทรัพย์คืนเดียว 5 แห่ง
 

ต่อมาตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า น.ส.มณฑิตา บุคคลตามหมายจับได้หลบหนี มาพักที่ห้อง ชั้น 2 โรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าว และพบ น.ส.มณฑิตา ยืนอยู่หน้าโรงแรม จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม 
\"สืบนครบาล\" รวบสาวแสบ ร่วมกับเพื่อนตระเวนลักทรัพย์คืนเดียว 5 แห่ง
 

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่า ปัจจุบันไม่ได้ประกอบอาชีพ พบประวัติการต้องโทษ เคยถูกดำเนินคดี สน.ตลิ่งชัน ในข้อหาลักทรัพย์ อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ จึงทำบันทึกการจับกุม และนำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ สน.เตาปูน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
\"สืบนครบาล\" รวบสาวแสบ ร่วมกับเพื่อนตระเวนลักทรัพย์คืนเดียว 5 แห่ง