svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบนครบาลรวบ "บังโอ๋-โก๋อุ้ม" วินสายโหด ไล่ฟันพ่อและแฟนผู้โดยสารเจ็บสาหัส

สืบนครบาลร่วมกับสืบ 115 รวบ "บังโอ๋-โก๋อุ้ม" วินสายโหด ร่วมกันใช้มีดไล่ฟันพ่อและแฟนผู้โดยสารเจ็บสาหัส เหตุแค่จากผู้โดยสารไม่ยอมขึ้นรถให้ไปส่ง

3 กันยายน 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล บก.สส.บช.น. ร่วมกับนักเรียนหลักสูตรการสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 115 เปิดเผยการจับกุม นายสุรศักดิ์ หรือ บังโอ๋ อายุ 45 ปี และ นายนราธิป หรือ โก๋อุ้ม อายุ 37 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับฐาน "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส , ร่วมกันบุกรุกโดยร่วมกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน , ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และพาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร" โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานโล่งปากซอยลาดพร้าว 85 
สืบนครบาลรวบ \"บังโอ๋-โก๋อุ้ม\" วินสายโหด ไล่ฟันพ่อและแฟนผู้โดยสารเจ็บสาหัส

 

พฤติการณ์ของคดีคือ เมื่อกลางเดือน มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง เดินกลับจากเลิกงาน เพื่อจะโดยสารรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านวังทองหลาง เมื่อมาถึงที่บริเวณห่างจากวินประมาณ 700 เมตร นายสุรศักดิ์ หรือ “บังโอ๋ ได้ขับรถมาเทียบท่า รอให้หญิงคนดังกล่าวขึ้นรถ แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก และรถจักรยานยนต์ค่อนข้างสูง เธอจึงขอให้เปลี่ยนรถคันใหม่ เพราะนั่งไม่สะดวก 

“บังโอ๋” จึงขับรถหายไปจากบริเวณดังกล่าวพร้อมกับบอกว่า “เดี๋ยวจะไปตามวินคนอื่นมารับ” แต่ผ่านไป 30 นาที จนเธอรอไม่ไหว ตัดสินใจเดินกลับไปที่วิน และถาม “บังโอ๋” ว่า ทำไมถึงไม่มีรถมารับปล่อยให้เธอต้องยืนรอนาน  แต่ปรากฏว่า “บังโอ๋” ง้างมือฟาดตบเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงสาว แต่เธอหลบได้ทัน พร้อมกับวิ่งหลบหนีไป และโทรศัพท์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แฟนฟัง และเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับพ่อ
สืบนครบาลรวบ \"บังโอ๋-โก๋อุ้ม\" วินสายโหด ไล่ฟันพ่อและแฟนผู้โดยสารเจ็บสาหัส

จากนั้นได้เกิดการโต้เถียงกัน “บังโอ๋ กับลูกน้อง “โก๋อุ้ม จัดการรุมสาวหมัดเข้าซัดผู้เสียหายผู้พ่อจนล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้น “โก๋อุ้ม” กลับมาพร้อมกับอาวุธมีดขอยาวประมาณ 80 ซม. พร้อมกับหยิบอาวุธมีดหัวตัด ยาวประมาณ 100 ซม. โยนมาให้กับ “บังโอ๋” ใช้เป็นอาวุธ

จนสองพ่อลูกวิ่งหนีหลบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้าน แต่ปรากฎว่าผู้เสียหายคนลูก วิ่งหนีเข้าไปในบ้านไม่ทัน จึงซุกตัวอยู่ข้างรถจักรยาน พ่อจึงคว้าอาวุธมีดวิ่งไปช่วยลูก จนเกิดการปะทะดาบกัน จนมีดดาบของผู้เสียหายที่เล็กกว่านั้น หักลงครึ่งท่อน และเป็นเหตุให้กระดูกนิ้วมือของผู้เสียหาย แตกละเอียดจนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังตัดสินใจคว้ามือลูกวิ่งต่อ จนสามารถหนีกลับเข้าไปหลบในบ้านได้

โดย "บังโอ๋ และโก๋อุ้ม” เดินวนเวียนเอามีดดาบลากพื้นครืดไปมา ตะโกนท้าทายทั้ง 2 คน ตลอดเวลา “พวกมึงแน่จริงก็ออกมา กูจะฟันให้หัวแบะเลย” โก๋อุ้มตะโกนสบถท้าทายอย่างหยาบคาย พร้อมกับใช้มีดดาบ สับเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้หน้าบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทั้งสองพ่อลูกได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย จนนำมาสู่การขอออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

เบื้องต้น “บังโอ๋ และโก๋อุ้ม” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า ฝ่ายผู้เสียหายเป็นคนหาเรื่องก่อน จากการไม่พอใจที่ตนปล่อยให้ผู้หญิง ที่เป็นเมียของผู้เสียหายต้องรอรถนาน เมื่อบังโอ๋โดนต่อย โก๋อุ้มซึ่งเป็นน้องเลยต้องมาช่วย แต่ในส่วนที่กลับไปหยิบอาวุธมาใช้ทำร้ายผู้เสียหายนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ฟันผู้เสียหายแบบสับเป็นหมู แต่ฟันแค่ระยะประชิดเพื่อป้องกันตัว” เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งคู่ ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย 
สืบนครบาลรวบ \"บังโอ๋-โก๋อุ้ม\" วินสายโหด ไล่ฟันพ่อและแฟนผู้โดยสารเจ็บสาหัส