svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล" รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยง 8 ขวบ เกือบปี

อย่าเล่นกับระบบสืบนครบาล "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมสืบ 115 รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงหื่น พยายามอนาจาร-ล่วงละเมิดลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ นานเกือบปี จนบ้านกลายเป็นนรกบนดิน

2 กันยายน 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล บก.สส.บช.น.พร้อมนักเรียนหลักสูตรการสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 115 เปิดเผยการจับกุม นายวิชาญ หรือ โก๊ะ ขอสงวนนามสกุล  อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 356/2567 ลงวันที่ 21 มิ.ย. 67 ในข้อหา "พยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี" จับกุมบริเวณบ้าน ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

โดยพฤติการณ์ในคดีคือ ย้อนกลับไปเมื่อ 25 ธ.ค.65 ขณะที่ป้าของ ด.ญ.เอ (นามสมติ) วัย 8 ขวบ ผู้เสียหาย ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพักย่านบางศรีเมือง จู่ๆ ด.ญ.เอ ได้วิ่งลงมาจากบ้านในสภาพหวาดกลัว เข้ามากอดที่ขา 
\"สืบนครบาล\" รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยง 8 ขวบ เกือบปี

 

ป้าจึงสอบถาม ด.ญ.เอ ทราบว่า ในช่วงปิดเทอมเดือน มี.ค. 65 ขณะที่แม่ของเด็กตื่นออกไปทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ ทิ้งเด็กให้นอนหลับอยู่ภายในห้องนอนกับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คน ได้ถูกพ่อเลี้ยงพยายามกระทำอนาจาร แต่เด็กขัดขืนจนสามารถวิ่งหนีลงมาหาญาติคนอื่นที่อยู่ในบ้านได้ แต่ก็ยังไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง 

แต่พ่อเลี้ยงสุดหื่นรายนี้ ยังอาศัยจังหวะที่แม่ของเด็กไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงาน พยายามล่วงละเมิดเด็กอยู่เป็นเช่นนี้ เป็นเวลานานร่วม 10 เดือน จนกระทั่งเดือน ธ.ค.65 เด็กถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดอยู่เช่นเดิมภายในบ้าน จึงตัดสินใจรวบรวมความกล้า เตะท้องและตบหน้า จนสลัดหลุด วิ่งหนีออกมาหาป้าของที่ยืนอยู่บ้าน จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายวิชาญ พ่อเลี้ยงรายนี้ไว้
\"สืบนครบาล\" รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยง 8 ขวบ เกือบปี
 

หลัง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ทราบเรื่อง จึงสั่งการให้ “สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมครูพี่เลี้ยงชุดสืบนครบาล นำนักสืบรุ่นใหม่จากหลักสูตรสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 115 หรือ “สืบ 115” ลงพื้นที่แกะรอยจนทราบว่า พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ หลบหนีมาพักอาศัยในพื้นที่ อ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จึงเข้าทำการจับกุม 

ในชั้นจับกุม นายวิชาญ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่า “ตนไม่เคยมีปัญหาเรื่องการแต๊ะอั๋งเด็กผู้หญิงรายอื่นมาก่อน รวมถึงผู้เสียหายคดีนี้ด้วยด้วย พร้อมท้าให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ถ้าทำจริงก็จะยอมรับ ในส่วนที่เด็กบอกว่าตนไปล่วงละเมิดนั้น เป็นเพราะพ่อของเด็ก มีปัญหาโกรธเคืองกับตนมาก่อน” เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้น พล.ต.ต.ธีรเดช ระบุว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนร้าย เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์กว่า ไม่มีเหตุผลใดที่เด็กจะต้องโกหก อีกทั้งมีพยานหลักฐานอื่นๆ ยืนยันถึงการกระทำผิดของคนร้าย พฤติการณ์ในคดีนี้ นับว่าน่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง “บ้าน” ซึ่งสมควรเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเด็กๆ กลับกลายเป็น “นรกบนดิน” 
\"สืบนครบาล\" รวบ “โก๊ะ บางศรีเมือง” พ่อเลี้ยงหื่นอนาจารลูกเลี้ยง 8 ขวบ เกือบปี