svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวร้อง ถูกสามีผีพนันซ้อมจนน่วม หลังเครียดเล่นจนหมดตัว

สาวร้องเพจสายไหมฯ ถูกสามี เซียนพระชื่อดัง ติดพนันอย่างหนัก ซ้อมน่วม หลังเครียดเล่นจนหมดตัว ก่อนอาศัยจังหวะสามีหลับ หนีออกมาขอความช่วยเหลือ

วันที่ 2 กันยายน 2567 นางสาวเกตุสิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายจากการถูกสามี ซึ่งเป็นเซียนพระชื่อดังทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหนัก หลังสามีแพ้พนันจนหมดตัว เดินทางเข้าร้องเรียนกับ นายเอกภพ เหลืองประเสิรฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ 

นางสาวเกตุสิริ  เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนมีปากเสียงกับสามี และจะเข้าห้องไปเก็บเสื้อผ้า แต่ฝ่ายชายไม่ให้ตนออกจากห้องก่อนจะตะโกนว่า "มึงจะไปใช่ไหม มึงจะไปใช่ไหม" และเริ่มทำร้ายตน ทั้งเตะ ต่อย ตี บีบคอตนได้ยกมือไหว้ และบอกให้พอแล้ว เจ็บแล้ว แต่ก็ยังไม่จบ ฝ่ายชายก็ยังกระทืบ และตีตนไม่หยุด เมื่อเห็นว่าตนเลือดออก ฝ่ายชายก็บอกว่า เห็นเลือดแล้วยิ่งชอบ ก่อนจะตีซ้ำอีกครั้ง ตนพยายาม บอกไปอีกว่าพอแล้ว อยากกลับบ้านไปหาแม่ และลูก ไม่สงสารลูกบ้างเหรอ ก่อนที่ฝ่ายชายจะถือกระทะขึ้นมาขู่เพื่อที่จะทำร้ายตนอีกครั้ง

นางสาวเกตุสิริ เล่าต่ออีกว่า หลังจากตนเองถูกทำร้าย ก็ไปนอนที่เตียง พร้อมกับบอกฝ่ายชายว่า เจ็บมาก ไม่รู้ซี่โครงหักหรือเปล่า พาไปหาหมอหน่อย แต่เขาก็ไม่พาไป โดยฝ่ายชายบอกว่า ถ้าหักป่านนี้ตายไปแล้ว ไม่มานั่งแบบนี้หรอกพอกลับไปนอนที่เตียง เมื่อตนได้ยินเสียงกรน ตนเลยคิดได้ว่าเขาน่าจะหลับสนิทแล้ว จึงได้รีบหนีออกมาทางบันไดหนีไฟ ก่อนจะรีบวิ่งไปหานิติ และขอยืมโทรศัพท์ เพื่อโทรหาแม่ของตน ก่อนจะบอกแม่ว่า "ไม่ไหวแล้ว พาไปหาหมอหน่อย" 

ทั้งนี้ ในช่วงที่แอดมิทอยู่โรงพยาบาล 1 คืน ก่อนจะหนีออกมา เพราะฝ่ายชายตามไปที่โรงพยาบาล และหลังจากที่ตนออกจากโรงพยาบาล ป้าซึ่งอยู่เตียงข้างกัน ได้โทรมาหาแม่ของตนโดยบอกว่า มีผู้ชาย 2 คน มาถามหาตน ก่อนยืนรอสักพักนึง แล้วเดินไปถามพยาบาลก่อนจะกลับไป เพราะตนได้ออกไปแล้ว

สาวร้อง ถูกสามีผีพนันซ้อมจนน่วม หลังเครียดเล่นจนหมดตัว

ที่ผ่านมา ตนคบกับสามีคนดังกล่าวมา 12 ปี ก่อนหน้านี้ ตนเคยโดนฝ่ายชายทำพฤติกรรมแบบนี้ครั้งหนึ่ง หลังแพ้พนันและก่อนหน้าตนได้เช็คการ์ดของสามีทำให้ทราบว่าเสียเงินไปกับการพนัน 1.6 ล้านบาท ก่อนจะมีการขายบ้าน รถ และโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังมีการยืมเงินตนกับแม่ แต่ก็ไม่คืน 

สาวร้อง ถูกสามีผีพนันซ้อมจนน่วม หลังเครียดเล่นจนหมดตัว

นางสาวเกตุสิริ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนรู้สึกกลัว ไม่อยากให้เขาอยู่ข้างนอก เขาอาจกลับมาทำร้ายตนอีก จึงได้มาเพจร้องสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือในวันนี้ และขอร้องให้ฝ่ายชายหยุดเล่นพนัน หยุดทำร้ายครอบครัว กลับมามองคนที่บ้านบ้าง อย่ามองแต่ตัวเอง 

นายเอกภพ กล่าวว่า เนื่องจากเกิดเหตุในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน และมีการแจ้งความไว้แล้ว ในวันนี้ ตนจะประสานทางผู้กำกับ เพื่อขอให้เร่งสอบสวน เพราะตัวของผู้ก่อเหตุก็ยังตามหาผู้เสียหาย ทั้งตัวผู้เสียหายเองก็รู้สึกกลัวมาก เพราะฉะนั้นขอหยุดเถอะ ถ้าหากยังรักครอบครัว