svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นายกสภาทนายความรับช่วยผู้เอาประกันโควิด เจอ (ไม่) จ่าย จบ จ่อเจรจา นายกฯ

‘วิเชียร’นายกสภาทนายความรับช่วยเหลือกฎหมายผู้เอาประกันโควิด เจอ (ไม่) จ่าย จบ จ่อเจรจา นายกฯ-คลัง หลังผู้เสียหายกว่า 200 คนบุกร้อง

นายกสภาทนายความรับช่วยผู้เอาประกันโควิด เจอ (ไม่) จ่าย จบ จ่อเจรจา นายกฯ

  เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 5 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากบริษัทประกัน COVID – 19 กว่า 200 คน เดินทางมาที่สภาทนายความเพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมายจากสภาทนายความและหาทางออกให้แก่ผู้เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องแหล่งเงินเยียวยาและเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนของผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยมี ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในฐานะประธานคณะทำงานให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการทำสัญญาประกันภัย COVID – 19  นายสมพร ดำพริก อุปนายกฝ่ายช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย นายวีรศักดิ์ โชติวานิช อุปนายกฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ กรรมการประชาสัมพันธ์และรองเลขาธิการ นายสุชาติ ชมกุล อุปนายกฝ่ายกิจการพิเศษ เป็นผู้รับเรื่อง 

นายกสภาทนายความรับช่วยผู้เอาประกันโควิด เจอ (ไม่) จ่าย จบ จ่อเจรจา นายกฯ ดร.วิเชียร นายกสภาทนายความกล่าวว่าโดยสภาทนายความจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจากับหน่วยงานและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้แก่ผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากบริษัทประกัน COVID – 19 ทั้งนี้ผู้เสียหายจากประกันโควิด-19 ทั้งหมดที่มาในวันนี้ ได้ร่วมลงรายชื่อเพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมายจากสภาทนายความ และประสงค์จะขอเจรจากับกระทรวงการคลังและนายกรัฐมนตรีในการร่วมกันแก้ไขปัญหาดังกล่าวต่อไป